Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Giàng A Tông dự Ngày hội Đại đoàn kết xã Sơn Lương

  • Cập nhật: Chủ nhật, 14/11/2021 | 3:09:03 PM

YênBái - Phát biểu chung vui với bà con nhân dân thôn Nà La, xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc sáng 14/11,đồng chí Giàng A Tông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã ghi nhận những thành tích bà con bản Nà La đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí Giàng A Tông trao quà hỗ trợ từ Quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của thôn Nà La.
Đồng chí Giàng A Tông trao quà hỗ trợ từ Quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của thôn Nà La.

Trong đó, khối đại đoàn kết dân tộc hộ gia đình và nhân dân được mở rộng, tạo sự đồng thuận cao; kinh tế phát triển, xã hội ổn định, quốc phòng - an ninh được giữ vững; đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày một nâng lên; niềm tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước tiếp tục được củng cố… 

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh mong muốn bà con thôn Nà La tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực lao động sản xuất, không ngừng nâng cao đời sống; tiếp tục duy trì, phổ biến nhân rộng, nâng cao chất lượng Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Đồng thời, đấu tranh, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, xây dựng khu dân cư ngày một ấm no, hạnh phúc. 

Nhân dịp này, đồng chí Giàng A Tông đã trao 10 triệu đồng - quà của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho thôn Nà La; trao hỗ trợ từ Quỹ "Vì người nghèo” của tỉnh cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của thôn.

Vũ Đồng