Thông báo lấy mẫu xét nghiệm tầm soát SARS-CoV-2 với người từng đến các quán karaoke trên địa bàn thành phố Yên Bái từ 20/11 đến nay

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/12/2021 | 12:38:47 PM

YênBái - Tất cả người dân đã từng đến các quán karaoke trên địa bàn thành phố Yên Bái từ ngày 20/11/2021 đến nay, đến ngay các cơ sở y tế gần nhất để khai báo y tế và lấy mẫu xét nghiệm tầm soát SARS-CoV-2 miễn phí.

Lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc Covid-19 cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh. Ảnh: Minh Huyền
Lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc Covid-19 cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh. Ảnh: Minh Huyền

Sở Y tế - Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Yên Bái vừa có thông báo nhanh về việc thực hiện lấy mẫu xét nghiệm tầm soát SARS-CoV-2.

Cụ thể: 

1. Tất cả người dân đã từng đến các quán karaoke trên địa bàn thành phố Yên Bái từ ngày 20/11/2021 đến nay, đến ngay các cơ sở y tế gần nhất để khai báo y tế và lấy mẫu xét nghiệm tầm soát SARS-CoV-2 miễn phí.

2. Người dân tiếp tục thực hiện nghiêm 5K và tuân thủ các quy định phòng, chống dịch của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 các cấp. Những trường hợp che dấu, không khai báo hoặc khai báo không kịp thời, khai báo sai sự thật, không thực hiện xét nghiệm theo yêu cầu cơ quan y tế thì sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

H.T