Đỗ Thị Hà là mỹ nhân châu Á duy nhất lọt top 13 phần thi Top Model ở Miss World

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/12/2021 | 7:51:24 AM

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã ghi danh vào top 13 trong phần thi Top Model tại cuộc thi Miss World 2021 diễn ra vào sáng 7/12.

Đỗ Thị Hà trình diễn trong phần thi Top Model.
Đỗ Thị Hà trình diễn trong phần thi Top Model.

6h sáng 7/12 đã diễn ra phần thi Top Model nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2021 đang diễn ra ở Puerto Rico. Đây là một phần thi rất hấp dẫn và được các fans vô cùng háo hức, mong chờ.

Bản thân Đỗ Thị Hà cũng rất háo hức chuẩn bị cho phần thi này. Cô cho biết các thí sinh sẽ diễn đồ nhà thiết kế ở Puerto Rico trước, sau đó diễn đồ của nhà thiết kế trong nước và các thí sinh lọt top sẽ công bố ngay sau đó.

Do cuộc thi Miss World không được truyền thông mạnh nên những hình ảnh về phần thi này còn khá hiếm hoi. Tuy nhiên trên các diễn đàn sắc đẹp cũng đã xuất hiện những video clip ghi lại màn trình diễn của Đỗ Thị Hà.

Có thể thấy đại diện Việt Nam sải những bước đi vô cùng tự tin để khoe trọn đôi chân dài 1m1 khi trình diễn thiết kế váy dạ hội lấy cảm hứng từ chính cái tên của cô trên sân khấu Miss World.

Trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ hình ảnh cô diện thiết kế của các nhà thiết kế Puerto Rico. Khác với vẻ lộng lẫy, gợi cảm như thường lệ, Đỗ Thị Hà trở nên cá tính hơn rất nhiều khi diện những mẫu thiết kế lạ mắt này.

Ngay sau phần thi Top Model, BTC Miss World đã thông báo về kết quả top 13. Theo đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà trở thành người đẹp châu Á duy nhất lọt vào danh sách này khiến cho các fans cảm thấy vô cùng tự hào.

Người giành chiến thắng ở phần thi Top Model năm nay là đại diện Cote D'Ivoire, cô cũng là một thí sinh được các diễn đàn sắc đẹp đánh giá rất cao cho vương miện Miss World 2021. Tiếp theo là người đẹp Cameroon ở vị trí thứ 2 và người đẹp Puerto Rico đứng ở vị trí thứ 3.

Các người đẹp còn lại trong top 13 bao gồm: Pháp, Venezuela, Việt Nam, Mexico, Kenya, Cộng hoà Czech, Ba Lan, Nicaragua, Bahamas, Cộng hoà Dominican.

Đây là một tin rất vui đối với các fan sắc đẹp Việt khi Đỗ Thị Hà tiếp tục giành được thành tích ở phần thi Top Model sau khi lọt top 27 ở phần thi tài năng. Đây sẽ là động lực giúp cô bứt phá hơn nữa trong nửa chặng đường cuối ở Miss World 2021.

(Theo TPO)