Văn Chấn đưa việc học và làm theo Bác đi vào chiều sâu

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/12/2021 | 5:24:41 PM

YênBái - Thực hiện chuyên đề năm 2021 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”, huyện Văn Chấn đã triển khai đến 100% tổ chức Đảng và đảng viên.

Qua thực hiện, tinh thần học và làm theo Bác đã thực sự thấm sâu, lan tỏa mạnh mẽ trong đời sống chính trị và trở thành hành động tự giác, thường xuyên của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Năm 2021, toàn huyện có trên 300 mô hình, điển hình tiên tiến thực hiện Chỉ thị 05 trong các lĩnh vực của đời sống xã hội. 



Tinh thần học và làm theo Bác đã thực sự thấm sâu, lan tỏa mạnh mẽ trong mỗi cán bộ, người dân trên địa bàn huyện Văn Chấn.

Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, việc thực hiện Chỉ thị 05 trên địa bàn huyện Văn Chấn ngày càng đi vào chiều sâu, củng cố niềm tin, sức bật mới, động viên các tập thể, cá nhân nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; từng bước nâng cao hiệu quả công tác xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh, tạo động lực quan trọng để Văn Chấn thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Thanh Chi – Mạnh Cường