Nhìn thấu tim đen những kẻ như Lý Trần

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/1/2022 | 7:33:44 AM

YênBái - Mới đây, trên Facebook có bài của Lý Trần đăng trên Tiếng Dân News nhan đề: "Mềm nắn, rắn buông của ông Trọng". Lý Trần trắng trợn bịa đặt: "Khi đọc một số người bình luận về báo cáo của ông Nguyễn Phú Trọng, tôi thấy người ta bảo ông dẫn châm ngôn "mềm nắn, rắn buông" của người Việt trong quan hệ ngoại giao".

Đây là sự bịa đặt hoàn toàn và rất trắng trợn, khi chính Lý Trần cũng chỉ: "Nghe người ta bảo" chứ không phải y đã đọc. Vậy "người ta" đây là ai?

Không ai cả, mà chính là cái lưỡi không xương của Lý Trần bịa đặt, vu khống kiếm cớ để xuyên tạc, chống phá Việt Nam. Bài nói của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) phát nguyên văn, bàn dân thiên hạ nghe cả, hiện nay trên mạng vẫn còn nguyên đó, làm gì có câu nào như vậy? 

Ấy vậy mà với sự hèn hạ, vô liêm sỉ không giới hạn Lý Trần đã bịa đặt, vu cáo để rồi lấy cớ đả kích Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, công kích Đảng, Nhà nước, xúc phạm cả đất nước và dân tộc Việt Nam khi bịa đặt: "mềm nắn, rắn buông" là trong nội bộ thì đội trên, đạp dưới người dân dưới chế độ cộng sản bị "nắn" cả túi lẫn tư tưởng. 

Với bên ngoài "mềm nắn" là áp đảo đồng chí Polpốt bằng sự can thiệp vào Cambodia tốn bao nhiêu xương máu để cuối cùng bị dân Cambodia thù ghét như bây giờ… với quốc tế, đặc biệt là với cộng sản Trung Quốc, đảng của ông Trọng lúc nào cũng "buông".

Luận điệu của Lý Trần là cực kỳ phản động, không chỉ chống cộng mà còn chống lại cả Tổ quốc, xúc phạm dân tộc, xúc phạm anh linh biết bao anh hùng liệt sĩ đã hy sinh để bảo vệ biên giới Tây Nam của Tổ quốc, giúp nhân dân Cam-pu-chia thoát khỏi họa diệt chủng, Lý Trần ngang nhiên xuyên tạc sự thật lịch sử, bênh vực Polpốt, nhai lại luận điệu: "Việt Nam ỷ mạnh can thiệp, xâm lược Cam-pu-chia". Cần nói rõ rằng: Thế giới đã thừa nhận Khơ me Đỏ chủ động tấn công sâu vào lãnh thổ Việt Nam, phạm tội diệt chủng với người Chăm, người Việt, người Khơ me. 

Tại phiên tòa đặc biệt ngày 16/11/2018, Tòa án Cam-pu-chia xét xử tội diệt chủng của Khơ me Đỏ (ECCC) có sự phối hợp của Liên Hiệp Quốc, thẩm phán NiNonn chủ trì phiên tòa đã phán quyết như vậy. Bốn năm cầm quyền (1975-1978) Khơ me Đỏ đã hành quyết hơn 2 triệu người dân bằng 1/3 dân số Cam-pu-chia lúc đó, cho đến khi tên lính Khơ me Đỏ cuối cùng ra hàng đã có 4,8 triệu người chết dưới bàn tay của chúng do bị tàn sát hoặc đày đọa trong các nhà tù và chết đói. Việt Nam không phải "xâm lược Cam-pu-chia để chuốc lấy oán thù" như Lý Trần xuyên tạc. 

Phát biểu trong buổi lễ khánh thành Khu Di tích lịch sử thành lập Đoàn 125 tại một địa điểm thuộc tỉnh Đồng Nai của Việt Nam (tháng 1/2012) Thủ tướng HunSen đã nói: "Chúng ta có thể hỏi thêm rằng trên thế giới này có đất nước nào đã giúp nhân dân Cam-pu-chia, đặc biệt là giải phóng khỏi chế độ diệt chủng Polpốt và ngăn cản sự quay trở lại của chúng? Câu trả lời là nhân dân và quân đội Việt Nam.

Nhân dân Cam-pu-chia có niềm tin, chỉ có tiên, có phật mới cứu giúp được những phận người khi gặp khó khăn, khốn cùng, đúng lúc nhân dân Cam-pu-chia sắp chết, chỉ còn biết chắp tay cầu tiên, cầu phật tới cứu thì bộ đội tình nguyện Việt Nam xuất hiện. Bộ đội Việt Nam chính là đội quân nhà phật".

Lý Trần bênh vực Polpốt, nhai lại luận điệu của những kẻ đã từng hà hơi tiếp sức cho chế độ diệt chủng Polpốt tàn sát chính đồng bào của chúng và xâm lược Việt Nam, bị cả nhân loại tiến bộ lên án, nguyền rủa là đã tự bóc trần bộ mặt ghê tởm của y và đồng bọn. 

Lý Trần còn bịa đặt rằng: "Đảng Cộng sản Việt Nam thấy rắn thì buông" ư? Chúng ta chẳng bao giờ nói như vậy, còn việc làm của những người cộng sản Việt Nam thì nhân dân Việt Nam và cả thế giới đều biết. 

Khi Tổ quốc lâm nguy, ai là người đứng lên tập hợp, tổ chức, lãnh đạo toàn dân đánh giặc cứu nước, đánh bại hai thế lực xâm lược mạnh nhất hành tinh là Pháp và Mỹ? Ai đánh đuổi 60 vạn quân xâm lược hồi tháng 2/1979? Có phải như Lý Trần bịa đặt không?

Sự thật lịch sử là những cái tát vào bộ mặt phản dân hại nước của Lý Trần. Cam tâm làm tôi tớ cho giặc, đến bây giờ vẫn bất chấp lẽ phải và sự thật, quay lưng lại với đất nước, dân tộc, ôm cuồng vọng ngu xuẩn, những kẻ như Lý Trần và cả tổ chức khủng bố Việt Tân đang tự vạch trần bộ mặt đê hèn và bản chất lưu manh của chúng.

Qua đó bạn đọc nên cảnh giác bởi những kẻ như Lý Trần và các tổ chức khủng bố phản động vì những đồng tiền nhơ bẩn và tham vọng đê hèn chúng có thể giết người, cướp của thì việc xuyên tạc bịa đặt luôn là thủ đoạn, phương tiện của chúng. 

Âm mưu của chúng là xuyên tạc để công kích Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng chính là đánh vào uy tín của Đảng Cộng sản Việt Nam và chế độ xã hội chủ nghĩa. Hãy luôn cảnh giác để nhìn thấu tim đen của chúng.

Nhất Tâm