Mitsubishi Pajero Sport GSR 2022 ra mắt tại ÚC, giá 996 triệu đồng

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/1/2022 | 9:37:26 AM

Mitsubishi Pajero Sport GSR 2022 ra mắt tại Australia với nhiều chi tiết trang trí độc quyền, có giá 60.940 đô la Úc (khoảng 996 triệu đồng).

Mitsubishi Pajero Sport GSR mới ra mắt tại Úc với nhiều chi tiết trang trí độc quyền.
Mitsubishi Pajero Sport GSR mới ra mắt tại Úc với nhiều chi tiết trang trí độc quyền.

Mitsubishi Australia đã bổ sung thêm một phiên bản mới có thiết lưu thể thao GSR bảy chỗ ngồi vào dòng sản phẩm Mitsubishi Pajero Sport tại đây, bên cạnh hai phiên bản khác là GLX và GLS.

Phiên bản mới có giá bán 60.940 đô la Úc (khoảng 996 triệu đồng) có sẵn với 2 màu Black Mica hoặc White Diamond đi kèm nóc xe màu đen.

Nhiều chi tiết khác trên xe cũng được sơn đen cá tính bao gồm: bánh xe hợp kim màu đen 18 inch, cản trước và sau, lưới tản nhiệt và đường ray mái nhà.

Bên trong khoang cabin không có nhiều thay đổi so với các phiên bản khác, vẫn cấu trúc ba hàng ghế với hàng ghế cuối có thể gập phẳng vào sàn giúp tăng thêm khoang hành lý.

Các trang bị tiện ích bao gồm: màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, kiểm soát khí hậu tự động, hỗ trợ thắt lưng điện cho ghế lái,...

Mitsubishi Pajero Sport GSR có sẵn độc quyền với hệ thống Super Select II 4WD của Mitsubishi, đi kèm động cơ turbo diesel 2.4L tương tự như mẫu bán tải Mitsubishi Triton. Khối động cơ này sản sinh công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 430Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Về an toàn, phiên bản đặc biệt trang bị hệ thống Giảm thiểu va chạm phía trước, Kiểm soát hành trình thích ứng bên cạnh các trang bị an toàn tiêu chuẩn khác.

(Theo baogiaothong)