5 tips giúp nàng diện boot cực chất và đẹp trong mùa đông

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/1/2022 | 3:52:50 PM

Boot là món đồ không thể thiếu trong mùa đông vì chúng giúp nàng không chỉ ấm áp mà còn sành điệu hơn. Boot có rất nhiều kiểu từ boot đùi cho đến boot lửng hay boot cao cổ. Dưới đây là năm quy tắc để bạn đi boot lúc nào cũng phong cách.

Diện boot với quần legging hoặc skinny jean



Quần ống rộng là chiếc quần phổ biến, tạo trend nhất hiện nay nhưng nó không hề phù hợp với boot, đặc biệt là boot đùi và boot lửng. Quần legging, quần jean bó hoặc các loại quần ôm khác là lựa chọn hoàn hảo nhất khi bạn đi boot vì chúng tạo đường nét thon gọn, đẹp mắt cho đôi chân của bạn. Tốt nhất, hãy lựa chọn quần có màu trùng với boot để tạo hiệu ứng đôi chân dài hơn.

Luôn bỏ gấu quần trong boot



Việc bỏ gấu quần trong boot không chỉ giúp đôi chân trông gọn gàng, mảnh mai hơn mà còn giúp chiếc quần sạch hơn, khi bị dính bẩn. Để làm được điều này, chị em hãy chọn những kiểu quần có độ dài vừa phải tới gần mắt cá chân và tất nhiên là quần bó sẽ tốt hơn.

Một điều cần nhớ là khi mặc boot với quần jean, hãy tránh boot lửng hoặc boot quá cao cổ có màu đối lập với giày vì nó khiến đôi chân trông ngắn hơn và tỉ lệ cơ thể trông mất cân đối.

Diện trang phục có màu sắc ăn ý với boot



Việc mặc trang phục có màu ăn ý với boot sẽ giúp nâng tầm phong cách hiệu quả. Bên cạnh đó, điều này còn giúp vẻ ngoài trông có điểm nhấn và diện mạo có phần gọn gàng hơn. Ví dụ nếu bạn đi đôi boot màu đen, hãy ưu tiên mặc quần hoặc áo cùng tone. Không nhất thiết là trang phục phải mặc màu trơn mà có thể là đồ họa tiết và có một màu trùng với boot.

Diện đồ thể thao với boot



Những đôi bốt mùa đông không chỉ hợp với style chất chơi mà còn rất ăn ý với những kiểu đồ thể thao. Thay vì đóng khung rằng boot chỉ được diện với quần jean, áo sơ mi sao nàng không thử kết hợp ankle boot cùng một bộ đồ thể thao như áo hoodie và quần jogger đi kèm áo khoác jean phủi bụi. Chắc chắn những kiểu đồ này sẽ giúp bạn trẻ trung hơn tuổi.

Diện boot với váy/đầm



Đây là cách diện boot rất hack dáng và được chị em yêu thích nhất. Cách này không chỉ giúp nàng khoe đôi chân gợi cảm mà vẫn có được sự ấm áp. Vào ngày ấm, nàng có thể chọn chân váy mini phối với ankle boot, còn vào mùa lạnh chị em hãy chọn ngay một đôi boot đùi sành điệu cùng chiếc đầm ngắn hay chiếc áo len oversize theo phong cách giấu quần.

Một điều cần lưu ý đó là không nên mix boot đùi với những loại đầm có chiều dài quá đầu gối vì nó khiến tỉ lệ cơ thể thiếu cân đối. Và đi boot màu gì mặc quần tất màu đó, ví dụ đi boot màu đen bạn hãy mặc quần tất đen, đi boot màu be nên mặc quần tất da.

(Theo 24h)