Thành phố Yên Bái khoác áo mới đón xuân

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/1/2022 | 4:41:03 PM

YênBái - Khắp các tuyến đường của thành phố Yên Bái những ngày này đã rực rỡ cờ hoa, đèn điện. Dọc các tuyến phố lớn của thành phố cũng đang lắp mới các cột đèn điện trang trí rực rỡ đón xuân.




Người dân ở Tổ dân phố Nam Thọ, phường Nam Cường tranh thủ thời gian, cùng nhau trang trí cột đèn điện điểm tô cho tuyến đường Trần Bình Trọng rực rỡ đón xuân.



Với tinh thần vì một không gian sống đẹp, trong lành, mọi người, mọi nhà đã cùng nhau "khoác áo mới” cho đường phố thêm xanh - sạch - đẹp.



Công nhân của Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Yên Bái miệt mài, hối hả hoàn thành các phần việc tu sửa, trồng hoa, cây cảnh dọc các tuyến đường trục chính, khu vực công viên vui chơi. 

Năm nay, cùng với các tỉnh, thành phố trên cả nước, Yên Bái không tổ chức bắn pháo hoa để phòng, chống dịch Covid-19 nhưng không khí chào đón năm mới ở thành phố Yên Bái vẫn rộn ràng khắp các nẻo đường, góc phố. Với sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự đoàn kết của nhân dân với tinh thần vì một không gian sống đẹp, trong lành, mọi người, mọi nhà đã cùng nhau "khoác áo mới” cho đường phố thêm xanh - sạch - đẹp. Đây chính là động lực, hứa hẹn nhiều thành công trong năm mới Nhâm Dần 2022. 

Thu Trang - Mạnh Cường