Yên Bái bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương khóa 8/2021

  • Cập nhật: Thứ bảy, 22/1/2022 | 4:19:56 PM

YênBái - Sáng 22/1, Tỉnh ủy Yên Bái phối hợp cùng Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức bế giảng 2 lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương khóa 8/2021.

Đại diện Học viện Hành chính Quốc gia trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các học viên.
Đại diện Học viện Hành chính Quốc gia trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các học viên.

Hai lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương khóa 8 được khai giảng tháng 7/2021 gồm 115 học viên. Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng với sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương khóa 8/2021 đã thu được kết quả tốt. 

Trong thời gian tham gia khóa học, các học viên đã được nghe giới thiệu về 5 chuyên đề nhận thức chung, trong đó có 2 chuyên đề báo cáo; 10 chuyên đề về kỹ năng; tổ chức tham gia thực tế theo nhóm; thực hiện 2 bài kiểm tra theo đúng quy định… 

Kết quả, 100% học viên được Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học. Trong đó, có 1 học viên xếp loại giỏi, 113 học viên xếp loại khá, 1 học viên xếp loại trung bình. Ban tổ chức lớp học cũng đã khen thưởng cho 12 học viên đạt thành tích cao trong học tập.

Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương là điều kiện thuận lợi để các học viên học tập trau dồi kiến thức, kỹ năng lãnh đạo quản lý, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của tỉnh và phục vụ nhân dân trong thời gian tới.

Mai Linh