Tổng Biên tập Báo Yên Bái Hà Ngọc Văn thăm, tặng quà và chúc tết nhân dân xã Sùng Đô

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/1/2022 | 3:19:19 PM

YênBái - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 24/1, đoàn công tác của Báo Yên Bái do đồng chí Hà Ngọc Văn - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết nhân dân xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn.

Đồng chí Hà Ngọc Văn - Tổng Biên tập Báo Yên Bái tặng quà cho người dân ở xã Sùng Đô
Đồng chí Hà Ngọc Văn - Tổng Biên tập Báo Yên Bái tặng quà cho người dân ở xã Sùng Đô

Năm qua, xã Sùng Đô đã nỗ lực vượt khó, đề ra nhiều giải pháp phù hợp trong phát triển kinh tế, xã hội nên đạt nhiều kết quả trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là trong công tác giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị.



Đồng chí Hà Ngọc Văn – Tổng Biên tập Báo Yên Bái trao cây quế giống cho người dân. 

Thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc xã Sùng Đô nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Tổng Biên tập Báo Yên Bái Hà Ngọc Văn đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Đảng bộ xã Sùng Đô đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn chính quyền và nhân dân trong xã nỗ lực hơn nữa để vượt qua những khó khăn, thách thức, cùng nhau đoàn kết phát huy các tiềm năng, thế mạnh của địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch trong năm 2022. 

Thay mặt Đảng ủy, Ban biên tập Báo Yên Bái, đồng chí Hà Ngọc Văn tặng nhiều suất quà tết cho các gia đình khó khăn trên địa bàn xã.

Dịp này, Báo Yên Bái phối hợp với Tỉnh đoàn Yên Bái trao tặng 15.000 cây quế giống cho 5 hộ gia đình khó khăn ở xã Sùng Đô để phát triển kinh tế. 
Trần Minh