Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh tặng quà Tết một số đơn vị y tế và phòng chống dịch Covid – 19

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/1/2022 | 12:54:02 PM

YênBái - Ngày 25/1, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà chúc Tết Bệnh viện Phổi, Bệnh viện Tâm thần, điểm hỗ trợ nhân dân phòng chống dịch tại xã Minh Quân, huyện Trấn Yên và tại nút giao IC12, cao tốc Nội Bài- Lào Cai.

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà động viên lực lượng làm việc tại Điểm hỗ trợ nhân dân phòng, chống dịch Covid-19 nút giao IC12.
Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà động viên lực lượng làm việc tại Điểm hỗ trợ nhân dân phòng, chống dịch Covid-19 nút giao IC12.

Thăm và tặng quà cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Tâm thần, Bệnh viện Phổi, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin nhanh một số kết quả quan trọng mà tỉnh Yên Bái đạt được trong năm 2021, trong đó nổi bật là 17/32 chỉ tiêu vượt kế hoạch giao. Đặc biệt, tỉnh được đánh giá là một trong những địa phương triển khai tốt, có hiệu quảcông tác phòng chống dịch Covid-19. Tỉnh Yên Bái đã tranh thủ thời gian dài không có dịch trên địa bàn để đẩy nhanh tiến độ tiêm phòng vắc xin Covid-19, với trên 99% người dân trong độ tuổi được tiêm vắc xin, trên 97% đã tiêm đủ 2 mũi, trên 57% được tiêm mũi 3... 

Để có được thành công đó có sự góp sức to lớn của cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế. Đồng chí gửi lời cảm ơn và biểu dương tinh thần làm việc vượt khó của cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế của các đơn vị nói riêng, của ngành y tế nói chung. 

Đồng chí cũng mong muốn tập thể cán bộ y bác sĩ, nhân viên y tế hai bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cố gắng nỗ lực hơn nữa trong cuộc chiến chống dịch Covid -19 dự báo còn nhiều phức tạp, gian nan, quyết tâm chiến thắng đại dịch. Đồng chí cũng đề nghị các đơn vị chuẩn bị chu đáo Tết cho cán bộ, y bác sĩ, nhân viên, đặc biệt là lực lượng trực tết. 



Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà chúc Tết  cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Phổi 

Cũng trong dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnhVũ Thị Hiền Hạnh đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà động viên lực lượng tuyến đầu làm việc tại Điểm hỗ trợ nhân dân phòng chống dịch nút giao IC12, cao tốc Nội Bài – Lào Cai, thành phố Yên Bái và Điểm hỗ trợ nhân dân phòng, chống dịch tại xã Minh Quân, huyện Trấn Yên.

Thanh Ba