Yên Bái ra quân chuyên đề kiểm soát vi phạm nồng độ cồn và ma tuý

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/3/2022 | 11:56:04 AM

YênBái - Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an về tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm theo chuyên đề “Người điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy, vi phạm nồng độ cồn” trong cả năm 2022, cùng với cả nước, từ ngày 1/3, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Yên Bái đã ra quân tuần tra, kiểm soát phát hiện vi phạm nồng độ cồn và chất ma túy trên địa bàn.




Lực lượng CSGT tỉnh tăng cường tuần tra, kiểm soát, tập trung phát hiện vi phạm nồng độ cồn và chất ma túy đối với người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông.




Để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19, lực lượng CSGT đã dùng riêng ống thổi cho từng người, tuân thủ đúng quy trình, thao tác.

Việc vừa xử lý nghiêm các hành vi vi phạm của người điều khiển phương tiện mà trong cơ thể có chất ma túy, vi phạm nồng độ cồn và các hành vi vi phạm pháp luật khác ,vừa tăng cường tuyên truyền của lực lượng CSGT Công an tỉnh Yên Bái sẽ giúp hạn chế tình trạng lái xe sử dụng rượu, bia, không ma túy khi tham gia giao thông, mang lại những tuyến đường an toàn, vì một Yên Bái không tai nạn giao thông.

Thanh Chi – Quyết Thắng