Yên Bình tuyên dương, khen thưởng học sinh, giáo viên đạt thành tích xuất sắc kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2021 - 2022

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/5/2022 | 4:29:03 PM

YênBái - Chiều ngày 20/5, UBND huyện Yên Bình tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh, giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2021 - 2022.

Đồng chí An Hoàng Linh - Bí thư Huyện ủy Yên Bình khen thưởng cho các em học sinh đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi.
Đồng chí An Hoàng Linh - Bí thư Huyện ủy Yên Bình khen thưởng cho các em học sinh đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi.

Năm học 2021 - 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch Covid- 19, song được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh, ngành giáo dục huyện Yên Bình tiếp tục đạt được những kết quả nổi bật.

Chất lượng giáo dục - đào tạo được nâng lên; giáo dục vùng cao được quan tâm, hệ thống bán trú trường lớp được mở rộng; đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý được quan tâm bồi dưỡng; cơ sở vật chất, trang thiết bị các trường học được tăng cường; chất lượng giáo dục ở các cấp học, ngành học tiếp tục ổn định, có hướng phát triển tốt, chất lượng giáo mũi nhọn được quan tâm. 

Trong năm học, toàn huyện có 321 em đoạt giải trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp huyện. Trong đó có 271 học sinh đoạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện và có 50 học sinh đoạt giải tại các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh các môn văn hóa.

Nhân dịp này, UBND huyện, Hội Khuyến học Yên Bình đã khen thưởng cho 50 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh và 24 giáo viên có thành tích cao trong công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2021 -2022.


Đồng chí Nguyễn Xuân Trường - Phó Bí thư Huyện ủy Yên Bình trao bằng khen cho các em học sinh đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp tỉnh Yên Bái.

Hồng Giang