Đoàn đại biểu Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Yên Bái lần thứ IX dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

  • Cập nhật: Thứ bảy, 18/6/2022 | 8:53:33 AM

YênBái - Sáng nay - 18/6, Đoàn đại biểu thành viên Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Yên Bái lần thứ IX đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu Di tích lịch sử quốc gia Lễ đài Sân vận động thành phố Yên Bái.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam, đoàn đại biểu do đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội TDTT tỉnh dẫn đầu đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc với Người. 

Thực hiện lời dạy của người, trong thời gian qua, các cấp ủy, chính quyền của tỉnh thường xuyên quan tâm chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước về TDTT, đầu tư phát triển thiết chế TDTT, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao quần chúng và nâng cao chất lượng đào tạo thể thao thành tích cao, được đông đảo các tầng lớp nhân dân ủng hộ và tích cực hưởng ứng, số người tham gia tập luyện thường xuyên đạt 41%. 

Đặc biệt là trong kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á - Seagames lần thứ 31 được tổ chức tại Việt Nam vừa qua, tỉnh Yên Bái có các vận động viên thi đấu xuất sắc giành Huy chương Vàng môn Bóng ném trong nhà, đây là tấm Huy chương Vàng Seagames đầu tiên của thể thao Yên Bái giành được trong những năm qua.

Đại hội TDTT tỉnh Yên Bái lần thứ IX được khai mạc là ngày hội lớn biểu dương lực lượng, sức mạnh của Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh, đánh giá sự phát triển của công tác TDTT trong quần chúng nhân dân, lực lượng vũ trang, cán bộ công nhân viên chức và công tác giáo dục thể chất trong nhà trường. 

Thông qua Đại hội các vận động viên có cơ hội được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn nghiệp vụ. Đồng thời tuyển chọn, tăng cường lực lượng vận động viên của tỉnh tham gia thi đấu tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022.

Tại lễ dâng hương, đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội đã lên tiếp lửa ngọn đuốc truyền thống chuyển cho đoàn vận động viên rước đuốc để thắp sáng trong Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Yên Bái lần thứ IX năm 2022.

Quyết Thắng