Hải Phòng: Xe ô tô "hạ gục" hàng loạt phương tiện, lao lên vỉa hè tông vào nhà dân

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/8/2022 | 7:49:03 AM

Chiếc xe ô tô 4 chỗ do một nam thanh niên điều khiển bất ngờ tông vào hàng loạt ô tô, xe máy trên đường rồi lao lên vỉa hè và chỉ dừng lại khi húc vào một nhà dân.

Xe ô tô
Xe ô tô "hạ gục" hàng loạt phương tiện rồi lao lên vỉa hè, tông vào nhà dân

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào tối ngày 31/7 tại đường Tam Bạc, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Vào thời điểm trên, xe ô tô Kia Forte biển kiểm soát 15A-185.XX trong khi đang lưu thông trên đường Tam Bạc theo hướng từ công viên Tam Kỳ về cầu Lạc Long, bất ngờ tông vào hàng loạt xe ô tô và xe máy đang cùng lưu thông trên đường.

Chưa hết, chiếc xe này tiếp tục lao lên vỉa hè và chỉ dừng lại khi đâm vào một nhà dân.

Theo ghi nhận tại hiện trường, có hai xe ô tô bị tông hỏng phần đuôi xe và ít nhất 5 xe máy bị hư hỏng, nằm la liệt trên đường.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc xe gây tai nạn đã di chuyển với tốc độ khá nhanh trên đường. Lái xe gây tai nạn không bị thương và đã rời khỏi hiện trường, trình diện cơ quan chức năng.

Theo thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, khoảng 21h cùng ngày 31/7, khoa cấp cứu thuộc bệnh viện tiếp nhận có 3 người trong tình trạng bị gãy chân. Những người này cho biết là nạn nhân vụ tai nạn nói trên.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an quận Hồng Bàng đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.


Theo phía bệnh viện, có 3 nạn nhân nhập viện.

Cơ quan chức năng quận cũng sẽ tiến hành giám định để xác định lái xe có sử dụng chất kích thích hay nồng độ cồn hay không, từ đó xử lý theo quy định của pháp luật.

(Theo Dân trí)