Sở Giao thông vận tải Yên Bái cấp giấy phép đào tạo lái xe ô tô cho Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Sát hạch lái xe Tây Bắc

  • Cập nhật: Thứ tư, 3/8/2022 | 5:45:38 PM

YênBái - Sở Giao thông Vận tải Yên Bái vừa cấp giấy phép đào tạo lái xe ô tô cho Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Sát hạch lái xe Tây Bắc. Như vậy, các đối tượng có nhu cầu được cấp giấy phép lái xe ô tô có thể được học và thi sát hạch ngay tại tỉnh Yên Bái thay vì phải thi sát hạch tại các địa phương khác như trước đây.

Sở Giao thông Vận tải Yên Bái vừa cấp giấy phép đào tạo lái xe ô tô cho Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Sát hạch lái xe Tây Bắc. Như vậy, các đối tượng có nhu cầu được cấp giấy phép lái xe ô tô có thể được học và thi sát hạch ngay tại tỉnh Yên Bái thay vì phải thi sát hạch tại các địa phương khác như trước đây, góp phần tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí cho người học.

Đơn vị được cấp giấy phép là Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Sát hạch lái xe Tây Bắc thuộc Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh Tây Bắc; địa điểm tại thôn Thanh Niên, xã Minh Bảo, thành phố Yên Bái.

Với giấy phép này, Trung tâm được phép đào tạo để sát hạch, cấp giấy phép lái xe hạng B1, B2, C, lưu lượng đào tạo dưới 1.000 học viên.

Như vậy, các đối tượng có nhu cầu được cấp giấy phép lái xe ô tô có thể được học và thi sát hạch ngay tại tỉnh Yên Bái thay vì phải thi sát hạch tại các địa phương khác như trước đây, góp phần tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí khi được đào tạo và thi sát hạch ngay tại tỉnh Yên Bái.

(Theo Cổng TTĐT tỉnh Yên Bái)