Kết nối giới tinh hoa cùng giá trị sống xứng tầm tại Melinh PLAZA Yên Bái

  • Cập nhật: Chủ nhật, 14/8/2022 | 9:41:10 AM

Vượt lên giá trị về một chốn an cư cao cấp, Melinh PLAZA Yên Bái xác định mục tiêu lớn hơn trở thành một “biểu tượng sống mới”, là tuyên ngôn khẳng định đẳng cấp của giới tinh hoa.

Dự án Melinh PLAZA Yên Bái với quy mô 1,25 ha ngay trên tuyến đường Điện Biên - trái tim của thành phố Yên Bái.
Dự án Melinh PLAZA Yên Bái với quy mô 1,25 ha ngay trên tuyến đường Điện Biên - trái tim của thành phố Yên Bái.

Đẳng cấp xứng tầm nơi trung tâm Yên Bái

Theo báo cáo gần đây của Knight Frank (Tập đoàn tư vấn bất động sản có trụ sở chính tại Anh), lượng người giàu và siêu giàu tại Việt Nam sẽ gia tăng đáng kể từ nay đến năm 2026. Trong 4 năm tới, Việt Nam được dự đoán có hơn 1.500 người siêu giàu, và lượng người giàu (có tài sản ròng từ một triệu USD trở lên) sẽ tăng mạnh hơn 59%.

Các chuyên gia kinh tế cho rằng, tỷ lệ người giàu tăng cao là một tín hiệu khả quan, cho thấy nền kinh tế, môi trường đầu tư, kinh doanh và mức sống ở Việt Nam ngày càng được cải thiện và phát triển đồng đều. Bắt nhịp với đà tăng trưởng bứt phá của cả nước, Yên Bái là một trong những tỉnh thành đáng chú ý khu vực Tây Bắc với số người giàu mới gia tăng đáng kể trong thời gian gần đây. 

Không chỉ gói gọn ở việc sở hữu những xa xỉ phẩm đến từ các thương hiệu đình đám, tầng lớp giàu có và thành đạt này còn vô cùng tinh tế, duy mỹ, giàu khát vọng và luôn vươn đến những đỉnh cao mới lạ khác với số đông - đặc biệt là nhu cầu về một chốn an cư lý tưởng, nơi vừa khẳng định đẳng cấp, vừa là tuyên ngôn cho phong cách cá nhân. 

Khi chất lượng cuộc sống không ngừng được nâng cao, chuẩn mực về một tổ ấm lý tưởng cũng đổi khác.

Nói đơn giản hơn, ngoài là một công trình nhà ở chất lượng và tiện nghi, giới thượng lưu luôn chi rất mạnh tay để bảo vệ sự riêng tư và các vấn đề an ninh cho bản thân cũng như gia đình. Tầng lớp ưu tú này còn tham vọng và đòi hỏi cao về thẩm mỹ thiết kế, công năng sử dụng; tính liên kết với môi trường, thiên nhiên xung quanh; cộng đồng cư dân văn minh, tri thức, có sự đồng điệu về phong cách sống; hệ dịch vụ độc quyền, cao cấp… Bên cạnh đó, hầu hết những bất động sản này sẽ đều nằm tại những khu vực trung tâm sầm uất bậc nhất và tiệm cận các điểm tiện ích hàng đầu.

Tinh hoa hội tụ tại Melinh PLAZA Yên Bái

Bởi những lý do trên, giới thượng lưu Yên Bái ngày nay hiện đang có xu hướng lựa chọn, dịch chuyển đến sống ở những nơi quy tụ giới trí thức, người thành đạt với các tiện ích cao cấp, dồi dào như những khu đô thị, khu phức hợp. Đây còn là bài toán đầu tư thông minh và có lợi cho tương lai dài hạn của gia chủ.

Nhìn nhận được nhu cầu này từ rất sớm, nhà phát triển Eurowindow Holding đã nhanh chóng triển khai dự án Melinh PLAZA Yên Bái với quy mô 1,25 ha ngay trên tuyến đường Điện Biên - trái tim của thành phố Yên Bái. Chính vị trí hoàn hảo này cũng giúp chủ sở hữu thuận tiện di chuyển, gặp gỡ và đón tiếp các khách hàng hay đối tác cá nhân. 

Bao gồm hơn 50 sản phẩm bất động sản phiên bản giới hạn và 1 trung tâm thương mại hiện đại với tổng diện tích 2.000 m2, Melinh PLAZA Yên Bái là sự lựa chọn lý tưởng khi vừa đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sống - mua sắm - giải trí - chăm sóc sức khỏe, vừa khẳng định vị thế cũng như phong cách sống xứng tầm cho lớp chủ nhân tinh hoa.

Sở hữu bất động sản hạng sang tại Melinh PLAZA Yên Bái chính là tuyên ngôn khẳng định đẳng cấp chủ nhân với những đặc quyền riêng và trải nghiệm thượng lưu.

Melinh PLAZA Yên Bái hiện đang rất được lòng giới thượng lưu bởi tiên phong tái hiện một khu phố châu Âu "thu nhỏ” sang trọng, sống động trong lòng Yên Bái với dòng sản phẩm biệt thự Sapphire bao gồm các loại hình: đơn lập, song lập, tứ lập. Đồng thời mỗi căn biệt thự với kết cấu độc đáo, thiết kế chỉn chu cũng thể hiện từng "gu” cá tính, trải nghiệm và tiêu chuẩn độc quyền của những cư dân tinh hoa, thành đạt, biết tận hưởng cuộc sống.

Trong khi 18 căn biệt thự Sapphire tự tin mang đến 18 kiệt tác độc bản "cộp mác” dấu ấn cá nhân bởi vẻ đẹp tân cổ điển, từng chi tiết tao nhã, thanh lịch và sự riêng tư kín đáo; thì tiểu phu nhà phố liền kề Ruby lại đem tới không gian sống cởi mở hơn với vị trí mặt đường nội khu, cùng thiết kế 3 tầng - 1 tum linh hoạt, tôn lên vị thế kiêu hãnh nhưng cũng mở ra vô vàn cơ hội kinh doanh tiềm năng. 

Đặc biệt hơn, duy nhất 10 căn shop thương mại Diamond khối đế nằm ngay lối vào Melinh PLAZA Yên Bái chính là điểm nhấn không thể bỏ qua của cả dự án. Quy tụ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, khu trung tâm thương mại hiện đại Diamond không chỉ là điểm đến thu hút cư dân và du khách, mà còn mang đến cơ hội đầu tư, kinh doanh sáng giá khó lòng qua mắt các phú thương. 

Biệt thự song lập phong cách tân cổ điển tại Melinh PLAZA Yên Bái.

Đáng chú ý, duy nhất trong tháng 8 này, Melinh PLAZA Yên Bái áp dụng chính sách mua bán mới siêu có lợi: Chiết khấu lên đến 150 triệu đồng/căn, đóng 30% nhận nhà ở ngay; Hỗ trợ tài chính đến 65%, ân hạn nợ gốc 12 tháng; Miễn phí quản lý dịch vụ trong vòng 3 năm. Trước tương lai giá trị bất động sản nơi đây tăng giá, giờ chính là thời điểm "chín muồi” để giới phú thương nhanh chóng sở hữu cho mình một sản phẩm bất động sản giá trị như Melinh PLAZA Yên Bái.

MELINH PLAZA YÊN BÁI - Tâm điểm giao thương, Phú thương hội tụ

- Hotline: 0932 888 008



(Theo Reatime)