Phường Minh Tân (thành phố Yên Bái) khánh thành Nhà văn hoá Tổ dân phố số 3

  • Cập nhật: Chủ nhật, 14/8/2022 | 11:34:28 AM

YênBái - Sáng nay – 14/8, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái tổ chức Lễ khánh thành Nhà văn hoá Tổ dân phố số 3 và ra mắt Trang Thông tin điện tử của phường.

Lãnh đạo thành phố Yên Bái và phường Minh Tân cắt băng khánh thành Nhà văn hoá Tổ dân phố số 3.
Lãnh đạo thành phố Yên Bái và phường Minh Tân cắt băng khánh thành Nhà văn hoá Tổ dân phố số 3.

Được khởi công từ ngày 7/7/2021, công trình Nhà văn hoá Tổ dân phố số 3 do Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng thành phố Yên Bái làm chủ đầu tư và Công ty cổ phần Kiến trúc C+ Yên Bái làm nhà thầu thi công. Công trình có diện tích trên 300 m2, đáp ứng sức chứa trên 300 người. 

Tổng trị giá của công trình trên 5,4 tỷ đồng, gồm các hạng mục: nhà văn hoá, nhà để xe, sân chơi thể thao kết hợp tiểu công viên và khu vui chơi thể dục thể thao. 


Bí thư Thành uỷ Đỗ Đức Minh tặng hoa chúc mừng Đảng uỷ, chính quyền và nhân dân phường Minh Tân.

Đây là công trình có ý nghĩa quan trọng, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, tạo điều kiện thuận lợi cho bà con nhân dân trong việc hội họp, sinh hoạt và phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đồng thời góp phần hoàn thiện tiêu chí về hạ tầng cơ sở của phường Minh Tân. 



Tại Lễ khánh thành, phường Minh Tân đã cho ra mắt Trang Thông tin điện tử của phường (ảnh trên), trao mã quét QR-code cho các chi bộ để thực hiện thu Đảng phí không dùng tiền mặt, trao quà cho các hộ gia đình thoát nghèo và các hộ có hoành cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường.

Ngay sau buổi lễ, các đại biểu đã tham quan, trải nghiệm các hoạt động chuyển đổi số của phường Minh Tân và tham gia giao lưu thể thao, tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Thu Trang