Giải Vô địch cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái năm 2022

  • Cập nhật: Chủ nhật, 14/8/2022 | 6:12:08 PM

YênBái - Từ ngày 12 - 14/8 tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức Giải Vô địch cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái năm 2022.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị thi đấu xuất sắc nội dung đồng đội nữ.
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị thi đấu xuất sắc nội dung đồng đội nữ.

Tham gia Giải có trên 100 vận động viên (VĐV) đến từ 12 cơ quan, đơn vị trong tỉnh. Các VĐV thi đấu ở 7 nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam - nữ, đôi nam và đôi nữ, thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp.

Kết thúc Giải, ở nội dung đồng đội nam, Ban tổ chức trao giải Nhất cho Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái, Giải Nhì cho Công an Trại giam Hồng Ca, Giải Ba cho Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. 

Nội dung đồng đội nữ, Ban tổ chức trao giải Nhất cho Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái, giải Nhì cho Hội nhà báo tỉnh, giải Ba cho Sở Y tế. 

Ban Tổ chức cũng trao giải cá nhân cho các VĐV xuất sắc ở từng nội dung thi đấu.

Giải là sân chơi bổ ích, đánh giá trình độ chuyên môn của các VĐV cầu lông trong tỉnh. Qua giải, thúc đẩy phong trào tập luyện, thi đấu cầu lông phát triển và tuyển chọn những VĐV xuất sắc tham dự các giải khu vực và toàn quốc. 


Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị thi đấu xuất sắc nội dung đồng đội nam. 
Bùi Minh