Billie Eilish hoài cổ, lãng mãn cool ngầu trong chiến dịch mới của Gucci

  • Cập nhật: Thứ sáu, 9/9/2022 | 9:58:48 AM

Ca sĩ Billie Eilish hiện là gương mặt mới trong chiến dịch kính mắt mới nhất của Gucci.

Với sự yêu thích của nghệ sĩ đối với nhà mốt sang trọng của Ý thông qua một loạt các kiểu dáng từ đầu đến chân, việc phong cách sôi động của cô ấy xuất hiện trong chiến dịch mới của nhà mốt hoàn toàn là điều dễ hiểu.



Với thẩm mỹ pilm noir bắt mắt, chiến dịch ghi lại hành trình của ca sĩ kiêm nhạc sĩ trên một chuyến đi ngắm cảnh qua những ngọn đồi nổi tiếng của Los Angeles. Bao bọc hình ảnh là những chiếc xe hơi cổ điển với sắc thái rực rỡ của hoa vân anh và xanh dương nhạt, mang đến cảm giác hoài cổ lãng mạn. 



Từ những bức ảnh chụp khi lái xe đến ngồi trong xe, hai kiểu kính râm gợi lên cùng một tâm trạng lôi cuốn của chiến dịch. Gọng kính mới đầu tiên là kính râm caravan màu đen acetate với logo chữ Gucci tông vàng. 

Để có một lựa chọn sống động và lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển, gọng kính mắt mèo quá khổ màu hồng lấy cảm hứng từ những năm 80 với biểu tượng chữ viết của Gucci sẽ đi vào nếp gấp. Cho dù đó là màu sắc cổ điển hay vui nhộn, bộ sưu tập kính mắt mới của Gucci pha trộn cả phong cách thiết kế cổ điển và đương đại.

(Theo 24h)