Nam thanh niên đi nhậu tại 67 quán trong một ngày lập kỷ lục thế giới

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/9/2022 | 3:56:55 PM

Nam thanh niên 22 tuổi mất khoảng 17 giờ đồng hồ để ghé thăm 67 quán nhậu lập kỷ lục thế giới mới.

Nathan Crimp, 22 tuổi đến từ Brighton, Anh quyết tâm ghi tên vào sách kỷ lục Guinness thế giới và anh đã tìm ra cách phù hợp với bản thân để thực hiện mong muốn này.

Nathan Crimp phát hiện ra kỷ lục thế giới về người đi đến được nhiều quán rượu nhất trong vòng một ngày và anh bắt đầu lên kế hoạch để thực hiện theo.

Bên cạnh mong muốn thử thách của bản thân, Nathan Crimp tạo ra dự án lập kỷ lục thế giới với hi vọng kêu gọi quyên góp, gây quỹ để tưởng nhớ đến người bạn cũ của anh là Staffordshire Bull Terrier qua đời vì ung thư năm 2020.

Thử thách của Nathan Crimp bắt đầu từ Brighton , East Sussex. Mỗi lần ghé vào một quán rượu, anh sẽ uống một ly và tiếp tục hành trình liên tục cho đến khi đi hết 67 quán.  Nam thanh niên 22 tuổi khởi hành lúc 11 giờ sáng, giờ địa phương, anh sẽ xoay vòng lựa chọn các loại đồ uống như rượu, bia. Khi ghé thăm các quán, anh giữ lấy biên lai để làm bằng chứng về thành tích của mình.

Theo tổ chức kỷ lục Guinness thế giới, mục đích họ xây dựng nên kỷ lục này để xác định các quán rượu được cấp phép bán đồ uống có cồn. Để được công nhận thành tích, Nathan Crimp phải có quay video bằng chứng về quá trình thực hiện, phải có chữ ký của nhân viên bán hàng trên biên lai để xác nhận anh đã mua đồ uống và tiêu thụ tại quán.

Trong suốt quá trình thực hiện thành tích, Nathan Crimp buộc phải đeo thiết bị định vị GPS. Lúc đầu, Nathan Crimp dự định sẽ đi đến 75 quán rượu nhưng gần 15 quán đã đóng cửa hoặc có hoạt động riêng không đón khách ngày hôm đó. Anh cùng hai người bạn hỗ trợ là Ollie và Archie phải tìm thêm quán khác để hoàn thành mục tiêu.

Nathan Crimp cho biết: "Đây là thử thách khó khăn nhất mà tôi từng thực hiện. Tôi đã đánh giá thấp những khó khăn khi mới bắt đầu. Tôi phải nỗ lực rất nhiều để giữ sự tỉnh táo trong suốt quãng đường ghé thăm 67 quán. Thật không dễ dàng khi phải tiêu thụ nhiều rượu, bia trong khoảng thời gian ngắn như vậy. Ước tính, tôi đã uống khoảng từ 20-30 lít. Một trong những khó khăn đó là tôi phải đi vệ sinh nhiều lần, nó chiếm phần lớn thời gian thực hiện. Tôi phải cảm ơn đến hai người bạn là Ollie và Archie, họ đã hỗ trợ tôi rất nhiều, tôi không thể hoàn thành nếu không có hai bạn. Nếu để một mình tôi đi, tôi đoán mình chỉ đi được khoảng 30 quán".

Trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ, Nathan Crimp đã uống nhiều loại rượu khác nhau mà bản thân anh cũng không thể nhớ hết. Một số loại đó là rượu tequila rose, rượu Prosco, J2O.

Kỷ lục trước đó được lập bởi Gareth Murphy, 29 tuổi tại xứ Wales vào tháng 6, khi đến uống tại 56 quán rượu trong vòng 10 giờ đồng hồ.

(Theo infonet)