Versace bước khỏi vùng an toàn với bộ sưu tập mới của Donatella

  • Cập nhật: Thứ bảy, 1/10/2022 | 9:23:42 AM

Versace mạnh mẽ, gợi cảm, và cũng đầy nữ tính là bản chất nhưng cũng có nhiều sự mới mẻ.

Trong khung cảnh ánh nến nhằm tái hiện bên trong nhà thờ Công giáo, show diễn Xuân / Hè 2023 của Versace đã truyền một số chủ đề có vẻ xa lạ vào một bộ sưu tập duy nhất tôn vinh người phụ nữ Versace hiện đại.

Bị ảnh hưởng rõ ràng bởi sự trỗi dậy của nhạc pop-punk gần đây và sự hồi sinh không thể tránh khỏi của phong cách grunge đang đến gần, Donatella Versace đã mạo hiểm thoát khỏi phong cách tổng hợp sôi động của các bộ sưu tập trước đây, thay vào đó chọn màu hồng, tím, đen, với đôi khi màu vàng neon được đưa vào cách phối đồ.



Cho dù được thiết kế như một sự tôn kính đối với các nàng công chúa punk ở khắp mọi nơi hay lấy cảm hứng từ xu hướng biểu tượng cảm xúc và Barbiecore của thế hệ Gen Z của những năm 2000, Versace đánh đổ những khuôn mẫu bằng cách kết hợp các yếu tố grunge với các họa tiết nữ tính hơn như trang trí bằng trang sức và trang trí bằng ren. Và trong đêm chung kết, nàng công chúa nổi loạn Y2K của riêng nhà mốt thời trang là Paris Hilton đã bước trên sàn diễn trong bộ trang phục kết thúc show diễn với toàn màu hồng.























(Theo 24h)