5 màu sắc tuyệt đẹp khiến tủ quần áo của bạn sáng bừng trong mùa thu này

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/10/2022 | 3:02:31 PM

5 màu sắc phổ biến cho mùa thu được điểm danh gồm những sắc màu hot trên sàn diễn, đường phố.

1. Amazon

Nhiều sắc thái của màu xanh lá cây đã được phát hiện trong Tuần lễ thời trang New York vào tháng 9 vừa qua, nhưng một màu đặc biệt dường như xuất hiện thường xuyên hơn những màu còn lại. Màu xanh lá cây Amazon của Pantone cho đến nay là phổ biến nhất và hy vọng bạn sẽ sớm nhìn thấy nó ở mọi nơi bạn đến (nếu bạn chưa đến). Vẻ đẹp của màu sắc cụ thể này là nó tươi sáng mà không quá đậm và dễ dàng kết hợp với cả màu trung tính và các màu khác (đặc biệt là các màu hồng, xám và vàng). Nó tôn lên mọi tông màu da và tạo cảm giác tươi mát tuyệt vời cho mùa thu, thời điểm mà hầu hết cây xanh xung quanh chúng ta bắt đầu tàn lụi.



2. Hoa hồng tím

Barbiecore là một trong những xu hướng nóng nhất của mùa hè, và chắc chắn sẽ tiếp tục vào mùa thu, nhưng với một chút biến tấu. Màu hồng của búp bê Barbie sẽ được thay thế bằng hai màu mới, màu đỏ tươi rực rỡ và màu hồng nhạt hơn. Hoa hồng tím bổ sung một điểm nhấn chính cho bất kỳ trang phục nào, cho dù bạn kết hợp tất cả với áo blazer và quần tây hay chọn một thứ gì đó nhỏ hơn, chẳng hạn như băng đô hoặc túi đeo chéo. Nó chắc chắn không dành cho những người yếu tim, nhưng dễ thực hiện hơn bạn tưởng. Nếu bạn là người trung lập hơn, hãy chọn các sắc thái xám thay vì trắng hoặc đen hoàn toàn. Hoặc đi đậm và ghép các thiết kế Hoa hồng tím của bạn với màu xanh băng giá, màu đỏ đậm hoặc các sắc thái khác của màu hồng.



3. Nosegay

Đối với những người thích một sắc thái tinh tế hơn, màu hồng Nosegay linh hoạt hơn nhiều và dễ kết hợp với nhiều màu hơn, cả trung tính và tươi sáng. Cái tên này xuất phát từ một từ có nguồn gốc từ những năm 1400 dùng để chỉ một bó hoa nhỏ, và chúng ta phải thừa nhận rằng, màu hồng mỏng manh này thực sự gợi nhớ đến nhiều hơn một bông hoa tuyệt đẹp. Và mặc dù bạn luôn có thể diện một chiếc váy bồng bềnh hoặc chiếc váy nhỏ thướt tha màu hồng Nosegay, nhưng chúng ta thực sự yêu thích sự đối lập của những kiểu dáng có cấu trúc hơn, điển hình là nam tính - như trang phục và các kiểu dáng phù hợp khác - được thực hiện với màu sắc nữ tính như vậy.



4. Café caramen

Không phải mọi xu hướng màu sắc trong mùa thu này đều đậm và tươi sáng. Caramel Café chỉ là một trong số ít những quán trung tính tuyệt đẹp có thể giúp tủ quần áo của bạn trông sang trọng hơn. Màu nâu ấm áp làm gợi nhớ đến món cà phê gia vị bí ngô và bánh quy gừng giòn, vậy tại sao bạn không đắm mình vào những cảm hứng thơm ngon đó bằng cách kết hợp nó với những sắc thái ngon lành khác như táo đỏ hoặc vàng mù tạt? Tông màu ấm của nó kết hợp tuyệt vời với các tông màu trung tính ấm áp khác như nâu sô cô la và màu be cát (cũng như đen và trắng đơn giản), nhưng các tông màu lạnh hơn có thể xung đột theo một cách không hấp dẫn, vì vậy lời khuyên cho bạn nên để dành những tông màu đó cho một bộ trang phục khác.



5. Samoan Sun

Màu vàng tươi vui này không sáng như chanh cũng không nhạt như bơ mà thay vào đó nằm ở đâu đó ở giữa. Nó ấm áp và hấp dẫn mà không quá nổi bật nghĩa là, trừ khi bạn muốn. Mang vẻ đẹp này với những màu sắc ấm áp khác, và vui vẻ pha trộn nó với những màu sáng khác, như cam, đỏ hoặc thậm chí là tím.



(Theo 24h)