4 công thức diện váy dành cho mùa thu

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/10/2022 | 9:57:23 AM

Với 4 cách diện váy này, chị em sẽ không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp.

Mùa thu là khoảng thời gian tuyệt vời để chị em diện váy. Những set váy nhẹ nhàng sẽ mang đến vẻ nữ tính và lãng mạn cho phong cách. Chưa kể, váy vóc có thể diện được trong rất nhiều bối cảnh, từ đi chơi, đến công sở, hay dự tiệc… Do đó, chị em càng nên tham khảo thêm nhiều cách diện váy, giúp style đa dạng hơn.

Vào mùa thu dịu mát, những công thức diện váy sẽ có nhiều điểm khác so với mùa hè. Chị em có thể chọn diện các mẫu váy làm từ chất liệu vải dày dặn, áp dụng cách mix đồ layer, hoặc kết hợp váy với một số kiểu giày ấm áp… Dưới đây là 4 công thức diện váy đậm chất thu, chị em có thể tham khảo:

Váy gile + áo dài tay



Như đã đề cập ở trên, cách phối đồ layer chính là đặc trưng của mùa thu. Kiểu trang phục này không chỉ giúp giữ ấm trong những ngày se lạnh, mà còn tạo sự nổi bật cho phong cách. Một trong những tuyệt chiêu layer phổ biến nhất đó là váy gile kết hợp với áo dài tay. Dù rất quen thuộc nhưng công thức này chưa bao giờ mang đến cảm giác nhàm chán.

Bằng việc mix váy gile với một chiếc áo dài tay đơn giản, bạn sẽ dễ dàng có được outfit ngọt ngào, trẻ trung. Cách mix đồ này cũng đủ sự thanh lịch, chỉn chu để chị em có thể diện tới công sở. Bật mí thêm là có rất nhiều kiểu giày lý tưởng để hoàn thiện set váy gile + áo dài tay. Tuy nhiên, mẫu giày được ưa chuộng nhất chính là Mary Jane đậm chất nữ tính, tiểu thư.

Váy liền + áo khoác mỏng



Với thời tiết ban ngày ấm áp, buổi tối se lạnh, chị em có thể áp dụng được công thức váy liền + áo khoác. Xoay quanh hai items này có rất nhiều cách mix. Muốn có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động, chị em hãy tham khảo combo váy ngắn + áo khoác kaki, dáng lửng.

Công thức váy liền + blazer thì sẽ mang đến sự sang trọng, thanh lịch. Còn để hoàn thiện outfit dịu dàng, bay bổng, chị em đừng bỏ qua combo váy liền + cardigan. Lưu ý là chị em nên chọn các kiểu áo khoác mỏng nhẹ, để tránh tạo cảm giác ngốt trong thời tiết không quá lạnh.

Váy ngắn + boots



Váy ngắn và boots luôn kết hợp với nhau rất ăn ý. Bộ đôi này sẽ giúp chị em có được vẻ ngoài nữ tính, xen lẫn nét bụi bặm, thời thượng. Chưa hết, với vẻ sành điệu và long lanh, váy ngắn + boots không chỉ hợp diện đi chơi cuối tuần, mà còn lý tưởng để xúng xính khi dự tiệc tối. Áp dụng công thức váy ngắn và boots, người mặc sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, không lo bị "cộng tuổi".

Những nàng có vóc dáng thấp bé sẽ muốn lưu tâm combo váy ngắn + boots. Bởi lẽ, công thức này sẽ tạo hiệu ứng cao ráo và thanh thoát cho vóc dáng. Bên cạnh boots thấp cổ, chị em có thể kết hợp boots cao cổ với váy ngắn để tạo nên outfit thật ấn tượng.

Váy tay bồng



Tủ đồ mùa se lạnh không thể thiếu đi một chiếc váy tay bồng. Thiết kế này mang đến cho người diện vẻ ngoài sang chảnh, yêu kiều. Vốn dĩ, váy tay bồng đã rất nổi bật nên chị em không cần kết hợp phụ kiện quá cầu kỳ. Chỉ cần tô điểm một đôi giày và túi xách có thiết kế đơn giản, mang tông màu trung tính, chị em đã có được tổng thể trang phục rất ưng mắt.

Muốn hack tuổi hiệu quả, các nàng hãy ưu tiên váy mang tông màu pastel. Các quý cô sành điệu còn gợi ý cho chị em vài kiểu tóc giúp vẻ ngoài trở nên đẹp xinh, long lanh hơn khi diện váy tay bồng, đó chính là tóc buộc đuôi ngựa, hay tóc uốn sóng nữ tính, sang trọng.

(Theo phunuvietnam)