Bắt bài cách tạo phong cách lịch lãm Old Money cho các chàng

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/10/2022 | 10:03:21 AM

Thẩm mỹ ‘Old Money’ là xu hướng thời trang dành cho nam giới kết hợp những nét đặc trưng của thời trang preppy kiểu Mỹ cổ điển và những kiểu dáng suông hiện đại.

Trước khi đến với phong cách thực tế, chúng ta phải đặt một số điều kiện tiên quyết về những người mà phong cách này phù hợp nhất và khi nào bạn nên chọn loại phong cách này về cách mặc và mùa nào nên mặc.

Đây là một phong cách có thể hoạt động trong cả thời tiết ấm hơn và mùa lạnh hơn. Khi thời tiết ấm áp, bạn chủ yếu sẽ kết hợp áo sơ mi vải lanh rộng rãi, quần short và quần chino đơn giản, giày thể thao tối giản sạch sẽ,... Khi thời tiết trở nên lạnh hơn, việc xếp lớp sẽ là chìa khóa quan trọng. Hãy nghĩ đến áo vest tay phồng và áo len cashmere.

Kiểu tóc Old money

Phong cách này cũng phù hợp nhất với những kiểu tóc ngắn được cắt gọn gàng hoặc những kiểu tóc có độ dài vừa phải, vừa có thể bóng bẩy hoặc một chút "lộn xộn có chủ ý”. Một ví dụ điển hình về kiểu tóc dài đến trung bình là mái tóc của Patrick Bateman trong phim "American Psycho”.



Trang phục mang phong cách cổ điển Old money

Những bộ trang phục cho tính thẩm mỹ này có thể được chia thành nhiều thiết kế, nhưng thực sự chúng chỉ phát huy tác dụng khi tất cả các thiết kế ghép lại với nhau. Sau đây, chúng ta sẽ xem một vài ví dụ về trang phục mà bạn có thể lấy cảm hứng từ đó.



Làm thế nào để trông thật sự "Old money"

Hãy lưu ý kỹ về bảng màu được sử dụng trong những bộ trang phục này: phần trên hầu như luôn là màu lặng và không gây khó chịu (ví dụ: trắng, xanh dương nhạt) và phần dưới cũng là màu trung tính (trắng, kaki,...). Cách để có kiểu dáng Old money là chọn những thiết kế chất lượng cao, tinh tế với màu sắc trầm phối hợp, với sự chải chuốt hoàn hảo.







(Theo 24h)