Top những món đồ thời trang sang - xịn -mịn mà không đắt tặng nàng 20/10 ý nghĩa nhất!

  • Cập nhật: Thứ bảy, 8/10/2022 | 9:17:21 AM

Những gợi ý sau sẽ khiến cho việc chọn quà 20/10 tới trở nên thật đơn giản.

Ngày 20/10 đang đến gần, cánh mày râu chắc hẳn sẽ bắt đầu lúng túng trong việc đưa ra ý tưởng mua gì để làm quà tặng chị em phụ nữ. Một món quà đẹp và thật ý nghĩa tới cho phái đẹp là điều mà giới anh em tìm kiếm trong những ngày này. Hãy thử các gợi ý sau đây để cho một ngày lễ sắp tới thật hoàn hảo, để khiến cho niềm vui được lan tỏa từ người tặng lẫn người được tặng nhé!

Hoa tươi hoặc hoa handmade


Hoa chưa bao giờ là món quà bị thất sủng trong các dịp lễ, ngày kỷ niệm.

Tặng hoa cho phụ nữ dù trong bất kì dịp nào cũng luôn là lựa chọn an toàn nhất. Những bó hoa tươi thắm được chồng mình tặng sẽ mang đến cho người phụ nữ cảm giác được tôn trọng, yêu thương. Bên cạnh đó, mỗi loài hoa đều có một thông điệp riêng, hãy lựa chọn cho cô gái của bạn những bông hoa có ý nghĩa tượng trưng đặc biệt để quà tặng thêm phần ý nghĩa.

Phụ kiện trang sức


Trang sức, phụ kiện trang sức cũng là món quà được nhiều chị em yêu thích.

Phụ nữ không thể tách rời được với trang sức, nhất là với những cô nàng sành điệu. Trang sức là món phụ kiện thời trang giúp thể hiện đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân. Bên cạnh đó, việc phối trang sức cùng với trang phục còn làm tô điểm thêm nét tinh tế, thanh lịch của phái đẹp. Đó chính là lý do cứ đến mỗi dịp lễ như 20/10, những món quà trang sức như: vòng tay, dây chuyền, đôi hoa tai… lại trở nên hút khách.

Trang sức này có thể làm từ chất liệu như vàng, bạc hay bạch kim hay thậm chí là mỹ ký tùy thuộc vào "túi tiền” của người tặng. Nhưng dù làm từ chất liệu gì thì người viết vẫn tin rằng chúng không làm giảm đi nhiều giá trị to lớn về tinh thần của món quà.

Một chiếc túi xách


Túi xách cũng có nhiều mức giá, mẫu mã, kiểu dáng cho bạn lựa chọn (ảnh minh họa).

Chúng ta thường chọn phụ kiện thời trang là chiếc túi xách để làm quà tặng cho bạn gái vào những ngày kỷ niệm, ngày lễ đặc biệt như 20/10.  Dường như nó là một món quà "quốc dân” ngày càng được nhiều người lựa chọn. Nếu như khi mua quần áo, giày dép các chàng thường đau đầu trong việc kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ chọn túi xách sẽ đơn giản hơn nhiều. Ngày nay có rất nhiều loại túi xách với đủ mẫu mã, chất liệu và giá tiền khác nhau. Tùy thuộc vào ngân sách và sở thích, tuổi tác của người được tặng mà bạn có thể lựa chọn một chiếc túi xách phù hợp.

Nước hoa


Nước hoa luôn là món quà đáng yêu mang đến sự hấp dẫn cho người nhận.

Không "dễ tính” như các món quà trên nhưng nước hoa lại được xem là sản phẩm đáng yêu được nhiều người lựa chọn làm quà tặng nhân dịp 20/10 với người phụ nữ yêu dấu. Nước hoa là quà tặng khá kén người vì người tặng phải hiểu được tính cách và sở thích mùi hương của người nhận. Không như những quà tặng đơn thuần khác, nước hoa mang đặc điểm cá nhân rất nhiều, yêu cầu bạn phải tinh tế hơn, tỉ mỉ hơn. Tuy nhiên nếu đã nắm rõ những điều trên, nước hoa sẽ trở thành món quà xuất sắc cho bạn ngày Phụ nữ Việt Nam.

Một thỏi son môi


Hãy thêm son vào danh sách quà tặng cho dịp 20/10 tới.

Cũng tương tự như nước hoa, son môi cũng mang đặc tính cá nhân khá nhiều. Tùy vào tình trạng môi và sở thích của mỗi người mà chúng  ta lựa chọn những loại son môi có màu sắc, kiểu dáng và cả thương hiệu khác nhau. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng son high-end đến từ các thương hiệu như: Dior, Gucci, YSL, Chanel, Tom Ford... hay bạn cũng thể lựa chọn các dòng son bình dân hơn, thậm chí là son handmade.

(Theo 24h)