Cận cảnh cách tạo nên chiếc túi tote nổi tiếng của Dior

  • Cập nhật: Thứ hai, 31/10/2022 | 10:57:30 AM

Một chiếc túi cỡ lớn đang được dự báo sẽ trở thành sản phẩm kinh điển mới của nhà mốt nước Pháp.

Trong khi những chiếc túi nhỏ vẫn hot trend và có mục đích sử dụng riêng và được "sủng ái" dưới cánh tay của chúng ta, thì sự trở lại của chiếc túi tote có chức năng cao và cần thiết đã trở lại. Khi nói đến một chiếc túi có kiểu dáng đẹp và vượt thời gian tổng thể phù hợp với nhu cầu này, Maria Grazia Chiuri đã giới thiệu cho bạn về sự giới thiệu của Dior Essential Tote mới, được cô thiết kế cho bộ sưu tập Thu-Đông 2022-23.

Tất nhiên, Dior là thương hiệu phù hợp để hiện đại hóa chiếc áo khoác. Dior đã biến chiếc tote trở thành một món đồ đáng ghen tị và đáng thèm muốn với Dior Book Tote của mình , điều này khiến mọi người quyết định chiếc tote là do một sự trở lại rất cần thiết. Nhưng Dior Essential Tote mới mang đến một nét tinh tế và bóng bẩy mà chúng tôi mong đợi từ một Nhà thời trang lâu đời.

Tổng quan về mẫu tote rất đỗi thanh lịch này

Dior Essential Tote khai thác các yếu tố của nhá mốt, người ta nhanh chóng xác định chiếc túi này vốn dĩ mang đậm chất Dior trong khi vẫn giữ được tính tiện dụng của một món đồ hàng ngày. Mô típ Cannage được xem lại trong một phiên bản Archicannage hoàn toàn mới. Da được kết cấu nhẹ, mang lại độ sáng bóng tinh tế nhưng bắt mắt và cảm giác mềm mại. Dây xích và tay cầm bằng da thêm phần hoàn thiện cao hơn và cả hai đều cho phép xách túi bằng tay hoặc trượt qua vai để đeo rảnh tay.



Một khía cạnh nổi bật khác của chiếc túi này là không có tên Christian Dior. Bạn sẽ tìm thấy các chữ cái đầu của CD được bao gồm trên phần cứng kim loại đi kèm với nhau ở dưới cùng của dây đeo vai, nhưng đó là nó (và nó nhỏ). Dior dựa trên mọi khía cạnh của việc tạo ra chiếc túi này để nói lên tên tuổi của chính nó và thương hiệu, bao gồm cả cách thức những đường may từ họa tiết Archicannage có thể được nhận biết là Dior. Trong khi Book Tote được yêu thích, một số người không muốn tên thương hiệu nổi bật như vậy, và chiếc túi này là một câu trả lời.



Có hai kích thước và cả hai đều nhằm mục đích sử dụng nhiều lần cho nhu cầu hàng ngày của bạn. Tote lớn dễ dàng đeo qua vai hoặc có thể xách tay. Nội thất có năm túi vá và một túi zip, cùng với một nút đóng nhanh để bảo mật hơn một chút. Phiên bản trung bình có bốn túi vá và một túi có khóa kéo với cùng một nút đóng.



Cả hai kích thước đều khá rộng rãi, vì vậy khi chọn kích thước, nó phụ thuộc vào số lượng bạn muốn mang theo. Kích thước lớn là 41,5 x 35 x 18 cm trong khi kích thước trung bình là 36,5 x 28 x 17,5 cm. Tôi thích cách bạn có thể làm cho chiếc túi này trông cực kỳ sang trọng cho một ngày làm việc nhưng cũng dễ dàng mặc nó xuống. Sự đơn giản và vẻ đẹp trong chiếc túi này thật mới mẻ khi nhìn thấy, và giống như tất cả các chiếc túi Dior, mọi sự chú ý đến từng chi tiết đều được thực hiện. Dưới đây là những hình ảnh chia sẻ của Savoir-Faire và Dior về những bước mà chiếc Essential Tote mới này phải trải qua trong hành trình tra đời và đi vào cuộc sống!


(Theo 24h)