Phong cách tiệc tùng ở thập niên 1990 đang “khuynh đảo” giới tín đồ

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/11/2022 | 9:44:51 AM

Mặc gì khi tiệc tùng ở thập niên 1990?

Bộ kẻ sọc thập niên 90 (với tất cao đến đùi)

Một trong những phong cách dễ nhận biết nhất của thập niên 90, thuộc về Cher Horowitz (Alicia Silverstone) và bộ váy và áo khoác kẻ sọc màu vàng mang tính biểu tượng của cô từ Clueless, là set đồ kẻ sọc. Phong cách cổ điển đình đám đã tạo ra vô số xu hướng sẽ xác định thời đại những năm 90, từ những chiếc áo len lót lông cho đến những chiếc váy slip. Tuy nhiên, bộ váy kẻ sọc gợi lên tất cả mọi thứ hoài niệm về những ngày đó, các chuyến đi đến Blockbuster và đồ uống như Snapple và Fruitopia. 'Bộ đồ kẻ sọc' cũng trông rất tuyệt khi diện những chiếc áo dài có đường cong và kích thước lớn đó!



Trang phục của ‘Spice Girls’ những năm 90 (với giày Platform)

Thời trang thập niên 90 bị ảnh hưởng sâu sắc bởi các ban nhạc grunge và hip-hop mặc áo khoác da, jumper dệt kim quá khổ, quần xắn một bên,... Nhưng trong số tất cả các ban nhạc ảnh hưởng đến xu hướng thời trang thập niên 90, Spice Girls có ảnh hưởng lớn nhất với trang phục Posh, Sporty, Scary, Ginger và Baby. Ban nhạc người Anh đã mang xu hướng giày platform của thời trang thập niên 70 đến thập niên 90 trở lại. Bất kể lựa chọn trang phục của bạn là gì, đó là quần bó in hình cheetah, chiếc váy nhỏ mang tính biểu tượng của Union Jack hay một chiếc váy màu hồng với tất cao đến đầu gối màu trắng, hãy đảm bảo rằng bạn kết hợp chúng với một đôi giày đế bệt để tạo hiệu ứng tối đa cho những năm 90.



Đồng phục nữ sinh nổi loạn của thập niên 90 (với tất đầu gối & tóc tết)

Là một cô gái tuổi teen những năm 90, không có nhiều cách để thể hiện phong cách đặc trưng của bạn, vì vậy trường học đã trở thành buổi trình diễn thời trang của tất cả mọi người. Phong cách và ngoại hình tuyệt vời cũng quan trọng như việc bạn đạt được thành tích trong kỳ thi vật lý và khiến người ấy chú ý đến bạn. Dưới đây là một trong những trang phục dự tiệc phổ biến nhất của thập niên 90: váy ngắn màu đen, áo sơ mi trắng có tay áo kéo lên và cài cúc xuống - thắt nút để hở rốn và nhìn thấy một chút áo ngực của bạn. Hoàn thiện diện mạo với nhiều mũ nồi trẻ em trên tóc, một đôi giày cao gót màu đen và tất trắng cao đến đầu gối.



Thập niên 90 với áo crop top Camouflage và quần (với bốt quân đội)

Một trang phục dự tiệc yêu thích khác của các cô gái thập niên 90 là trang phục rằn ri - phong cách Destinty Child. Phong cách này là do Tina Knowles, mẹ của Beyoncé, người từng là nhà thiết kế trang phục chính thức của ban nhạc. Khi tạo ra nét thẩm mỹ đặc trưng cho Destiny Child này, Tina đã lấy cảm hứng từ Motown, Grace Jones và Queen Latifah. Một trong những nơi tốt nhất để mua trang phục dự tiệc trẻ em của Destiny thập niên 90 là Depop - tìm kiếm "CAMO” để tìm rất nhiều trang phục lấy cảm hứng từ hàng hóa của Destiny Child. Đừng quên đôi bốt kiểu quân đội của bạn và lý tưởng nhất là một chiếc mũ bảo hiểm để tạo nên kiểu dáng hoàn chỉnh cho bữa tiệc những năm 90 sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông!



Quần jean ngắn & áo vest

Được làm từ nhiều loại chất liệu - từ da đến vải thun và lụa, những chiếc áo vest của thập niên 90 được mặc như những món đồ độc lập chứ không phải như một bộ đồ kết hợp và phối với váy và quần jean. Hãy chọn một chiếc áo vest đen và kết hợp nó với một chiếc túi có biểu tượng logo fanny và một chiếc váy denim màu xanh nhạt. Hoàn thiện phong cách với một đôi converse đen và tất trắng.



(Theo 24h)