5 quy tắc mặc nổi bật sáng lóa, không thua bạn kém bè trong mùa lễ hội cuối năm

  • Cập nhật: Thứ sáu, 4/11/2022 | 4:24:12 PM

Vào mùa đông, để mặc đẹp không khó, nếu bạn nắm vững được một số quy tắc ăn mặc này.

1. Mặc đúng theo tinh thần của mùa

Ngay cả khi bạn có xu hướng nghiêng về một bảng màu trung tính trong phần còn lại của năm, hãy cân nhắc thêm một số màu bạc hoặc đỏ vào những ngày lễ. Trang phục thậm chí không cần quá cầu kỳ, ví dụ như như một chiếc clutch màu xanh lá cây thông hoặc một đôi giày bệt màu cam đều được, bởi 2 màu sắc này tượng trưng cho mùa lễ hội cuối năm. Mặt khác, đây là thời điểm duy nhất trong năm bạn có thể sử dụng những chiếc áo len Giáng sinh hay Tết Nguyên đán, vì vậy nếu bạn muốn nổi bật với tất cả những bộ quần áo sành điệu nhất mà bạn sở hữu, bạn nên mặc thứ đó.



2. Đây có lẽ không phải là lúc để mặc siêu sexy

Hoàn toàn có ngoại lệ đối với "quy tắc” này, nhưng bữa tiệc kỳ nghỉ hoặc bữa tối với gia đình và tất cả các cháu của bạn không phải là nơi dành cho những chiếc váy cổ siêu thấp và váy ngắn cũn cỡn. Hãy để dành những món đồ đó cho năm mới với bạn bè hoặc buổi tối hẹn hò với đối tác của bạn và thay vào đó, hãy đón nhận những phong cách phù hợp hơn với mức độ phù hợp hơn một chút cho những buổi sum họp gia đình.



3. Tuy nhiên, đã đến lúc trở nên hào hứng với những món lộng lẫy

Nhung, sequins và lông vũ, những món đồ sang trọng, dành cho buổi tối này cảm thấy thích hợp hơn cho ban ngày, hãy thử cân bằng chúng với những thứ cơ bản rất bình thường. Chúng ta đang nói đến áo phông trắng trơn, áo sơ mi, giày thể thao tối giản và / hoặc trang phục denim (áo khoác, áo sơ mi, quần jean,...). Sau đó, đối với một sự kiện diễn ra vào ban đêm, chỉ cần đổi một số giày cao gót hoặc nhiều hơn vải tuyn, kẻ sọc tartan hoặc các thiết kế khác và bạn sẽ trông tuyệt vời.



4. Sự thoải mái là vua

Nhiều mùa lễ hội xoay quanh việc ăn uống vì vậy bạn sẽ hạnh phúc hơn vô cùng nếu bạn chọn trang phục thoải mái cả trước và sau một bữa ăn lớn. Nếu dây thắt lưng bị thắt lại trước khi bạn rời khỏi nhà, hãy cân nhắc thay đồ khác. Bằng cách đó, bạn có thể tập trung vào việc trò chuyện với những người thân yêu của mình và không bị phân tâm bởi trang phục của bạn.



5. Khi cảm thấy khó khăn trong lựa chọn, hãy chọn màu đen cổ điển

Không quan trọng là bạn thích một chiếc váy đen nhỏ, một bộ vest hay một chiếc áo len ấm áp và một vài chiếc quần crop lấy cảm hứng từ Audrey Hepburn, mặc đồ đen từ đầu đến chân là cách chắc chắn để trông sang trọng và thanh lịch. Nó đóng vai trò là lớp nền hoàn hảo để thử nghiệm với các phụ kiện đáng yêu như hoa tai, túi xách đính cườm cầu vồng hoặc giày cao gót đính lông vũ. Tất nhiên, bạn cũng không thể thử vài thứ khác biệt như đinh tán ngọc trai và một chiếc đồng hồ đeo tay đơn giản, điều đó hoàn toàn tùy thuộc vào bạn.



(Theo 24h)