Selena Gomez có bí quyết riêng để mặc đẹp và sang bất chấp cân nặng thay đổi

  • Cập nhật: Chủ nhật, 6/11/2022 | 8:26:02 AM

Dẫu cho cân nặng thay đổi thất thường, Selena Gomez mỗi khi lên đồ rất thu hút.

Không phải người mẫu, cũng không hoạt động quá sôi nổi trong làng thời trang nhưng Selena Gomez vẫn là cái tên được đánh giá cao về gu thời trang. Dẫu cân nặng thay đổi thất thường nhưng Selena Gomez mỗi lần xuất hiện là một lần được khen về phong cách. Dù đi thảm đỏ hay street style, nữ ca sĩ vẫn cho thấy sự sang trọng và cuốn hút trong vẻ ngoài của mình. Tất cả là nhờ những bí quyết riêng của Selena Gomez.

Khôn khéo kết hợp các chất liệu vải



Gu thời trang của Selena hướng đến sự cân bằng và hài hòa, nữ ca sĩ luôn biết cách kết hợp khéo léo chất liệu và họa tiết trang phục để tạo nên sự ưng mắt tối đa. Selena Gomez thường tạo sự khác biệt về mặt chất liệu giữa các item trong 1 bộ trang phục nhằm tạo nên sự hiện đại và thời thượng cho vẻ ngoài. Sự khác biệt về chất liệu không hề khiến vẻ ngoài lộn xộn, trái lại nếu được mix&match đúng cách nó sẽ tạo hiệu ứng năng và sang trọng cho người diện.

Nâng tầm đồ basic



Đồ basic bao giờ cũng dễ mặc và dễ hợp với mọi dáng người, tuy nhiên nó đôi khi lại khiến vẻ ngoài nom nhàm chán và an toàn. Selena Gomez luôn biết cách nâng tầm set đồ từ basic trở nên nổi bật và thu hút. Bí quyết của nữ ca sĩ là phối đồ basic với đồ độc lạ, có thể là trang phục với phụ kiện hoặc trang phục thân trên - thân dưới.

Selena kết hợp những chất liệu cơ bản (ví dụ denim) với những họa tiết khi phối cùng chắc chắn sẽ nổi bật với nền vải đó. Cách làm này giúp cho vẻ ngoài từ bình thường được nâng level lên cao hơn, mặc ngày hay đêm đều hợp.

Ưu tiên đồ trung tính, sáng màu



Bên cạnh những bộ trang phục màu đen cả cây giúp thu gọn ngoại hình, Selena cũng rất thích những bộ cánh sáng màu từ đầu đến chân. Màu sáng sẽ tôn da và trẻ hóa vẻ ngoài, khiến người đối diện cảm nhận được sự gần gũi và năng lượng tích cực từ nữ ca sĩ. Selena Gomez có xu hướng chọn đồ màu trung tính với điểm nhấn họa tiết/phụ kiện đậm màu. Đôi khi là các set monochrome, cũng có lúc là đồ họa tiết... khiến cho vẻ ngoài Selena Gomez nhìn năng động và có sức sống.

Chú ý đến phụ kiện



Làm thế nào để outfit trở nên nổi bật mà không quá lố? Câu trả lời của Selena Gomez chắc chắn là phụ kiện - chìa khóa tăng sự thu hút và thời trang cho bộ đồ. Để ý kĩ sẽ thấy, nữ ca sĩ rất chú tâm đến phụ kiện dù nó là món đồ nhỏ nhất. Hoa tai, thắt lưng, dây chuyền. lắc tay, nhẫn... tất cả đều có thể nâng tầm vẻ ngoài cực đỉnh, và theo cách rất thanh lịch và tinh tế.

Chọn đồ có phần thân trên phóng khoáng



Sau khi tăng cân, Selena Gomez có xu hướng diện đồ cổ chữ V và cổ vuông ngày càng nhiều hơn. Thiết kế cổ chữ V và cổ vuông tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác, cơ thể như cao ráo và thon gọn hơn nhờ khoảng hở ở thân trên. Mỗi khi lên thảm đỏ với váy cổ V xẻ sâu, Selena Gomez thường sử dụng dây chuyền to bản để tăng thêm độ sang trọng và cân bằng lại độ gợi cảm, quyến rũ.

(Theo suckhoedoisong)