Cách để bạn chi vừa tiền mà vẫn "chơi hàng hiệu sành điệu như ai"

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/11/2022 | 10:37:48 AM

Dưới đây là 5 lời khuyên nhỏ cho bạn muốn một phong cách thời thượng nhưng vẫn vừa túi tiền.

1. Biết khi nào nên mua những món đồ cao cấp

Điều đầu tiên trước tiên - biết cách kết hợp đồ cao cấp và thấp cấp đòi hỏi phải biết khi nào là thời điểm thích hợp để cuối cùng tung ra một số sản phẩm cao cấp. Bởi vì bạn cần một số sản phẩm cao cấp trước tiên để kết hợp, phải không? Một món đồ càng đắt tiền, bạn càng nên suy nghĩ về nó trước khi mua.

Không phải nói rằng mọi người cần phải đợi lâu để mua một món đồ, nhưng bạn muốn chắc chắn rằng bạn thực sự muốn và sẽ sử dụng món đồ đó. Chờ đợi một khoảng thời gian đáng kể để đảm bảo rằng bạn vẫn muốn có mặt hàng cao cấp, bất kể xu hướng, sự yêu thích và những người có ảnh hưởng.



Đừng cố gắng mua hết mọi tác phẩm của nhà thiết kế trong danh sách yêu thích của bạn chỉ qua một đêm. Thực hiện cách tiếp cận mua sắm hàng hiệu thông minh bằng cách mua một sản phẩm cao cấp mỗi năm một lần. Ví dụ, hãy chiêu đãi bản thân một số khoản đầu tư xứng đáng vào ngày sinh nhật của bạn!

Đó là cách tốt nhất để từ từ phát triển bộ sưu tập của bạn mà không tiêu tốn toàn bộ tài khoản ngân hàng của bạn. Hãy nhớ rằng một số chuyên gia tài chính nói rằng nếu bạn không thể mua nó hai lần thì bạn thực sự không đủ khả năng chi trả.

2. Phụ kiện cao cấp cổ điển

Xây dựng một nền tảng vững chắc trong tủ quần áo của bạn với những món đồ đắt tiền có thời gian sử dụng lâu dài. Sẽ là lãng phí tiền nếu vung tiền vào những món đồ hợp thời trang (như túi siêu nhỏ) vì chu kỳ xu hướng thời trang nhất định thay đổi. Những gì "trong" ngày hôm nay là không tốt vào ngày mai, vì vậy, hãy luôn có những phần đầu tư kinh điển, hợp lý, xứng đáng với giá tiền.



Một cách tuyệt vời khác để chọn mặt hàng chủ lực cho tủ quần áo của nhà thiết kế tốt nhất là xác định những gì bạn thường xuyên mặc và phong cách cá nhân của bạn là gì. Bạn có thể chọn những món đồ cao cấp như kính râm Celine hoặc túi Chanel cho kiểu dáng hàng ngày của mình. Khi bạn mặc những nhãn hàng hiệu có thể nhìn thấy này một cách trang nhã, chúng có khả năng làm cho phần còn lại của các sản phẩm cấp thấp của bạn trông sang trọng.

Hãy nhớ rằng bạn không cần phải đặt trước những món đắt tiền nhất của mình cho những dịp đặc biệt! Phá vỡ các quy tắc phong cách và đeo túi xách hàng hiệu của bạn với những món đồ bình thường như giày thể thao converse, ngay cả khi nó chỉ để chạy việc vặt. Nếu bạn đã chi một nghìn đô la (hoặc nhiều hơn) cho phụ kiện của mình, hãy tận dụng số tiền của bạn và mặc nó thường xuyên.

3. Tiết kiệm tiền cho những điều cơ bản

Để có một tủ quần áo tuyệt vời, bạn cần có những món đồ chất lượng tốt như những thứ cơ bản về tủ quần áo. Vì vậy, có, những thứ cơ bản phải có chất lượng tốt, nhưng ở đây bạn có thể "tiết kiệm" vì chúng không nhất thiết phải là chất lượng của nhà thiết kế. Bạn có thể tìm thấy mặt hàng chủ lực cho tủ quần áo giá cả phải chăng và chất lượng tốt từ những nơi như Uniqlo, Everlane và J.Crew Factory. Không cần phải mua một chiếc áo phông Gucci.



Mặc dù bạn không cần phải "vung tiền" cho những món đồ cơ bản như áo phông trắng, quần jean và áo len, nhưng hãy đảm bảo rằng những món đồ cơ bản không quá rẻ. Mua một chiếc áo phông trắng với giá dưới 100.000 đồng không phải là lựa chọn tốt nhất vì nó rất có thể sẽ bị nhìn xuyên thấu và không giữ được sau vài lần giặt.

Sau tất cả, những món đồ cổ điển này là thứ bạn cần kết hợp với những phụ kiện cao cấp để hoàn thiện kỹ năng mix đồ high-low của mình.

4. Không sử dụng váy quá đắt tiền trong dịp đặc biệt

Bỏ tiền ra mua một chiếc váy đắt tiền mà bạn chỉ định mặc một lần không phải là ý kiến ​​hay nhất. Nếu bạn đang tham dự một đám cưới hoặc tham gia một đêm hẹn hò, bạn nên mua một chiếc váy vừa phải. Bởi vì suy cho cùng, buổi hẹn hò của bạn không phải là một sự kiện thảm đỏ.

Chọn váy dạ hội tầm trung từ các nhà bán lẻ thông thường. Bạn có thể sử dụng một phụ kiện nổi bật làm vũ khí bí mật của mình với những bộ váy trang trọng vì món đồ xa xỉ này sẽ mang lại cho kiểu dáng của bạn một sự cân bằng thẩm mỹ tuyệt vời.



Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn diện cho mình một chiếc váy thiết kế riêng cho những dịp đặc biệt, tốt nhất bạn nên chọn những chiếc váy màu trung tính. Chọn một phong cách linh hoạt có thể phù hợp với nhiều dịp khác nhau, chẳng hạn như đầm suông hoặc LBD. Đây là những món đồ đi kèm, bạn có thể mặc nhiều lần mà không bị ai phát hiện.

5. Thử Tùy chọn "Tầm trung” cho Áo khoác ngoài chất lượng cao

Bạn hãy thử các lựa chọn tầm trung cho áo khoác ngoài chất lượng cao của bạn. Bởi vì áo khoác ngoài ngự trị tối cao trong tủ đồ của mọi phụ nữ.

Cho dù đó là áo khoác da, áo khoác nỉ, áo khoác denim hay áo khoác trench coat, chúng đều tạo nên nét hoàn thiện hoàn hảo. Khi chọn áo khoác ngoài, bạn phải đánh dấu vào tất cả các ô của bạn: vải tuyệt vời, đa năng, thiết thực và tất nhiên, sang trọng.



Có, bạn có thể mua một chiếc áo khoác đắt tiền từ một nhà thiết kế sang trọng, tuy nhiên, trước khi lao vào một chiếc áo khoác hàng hiệu, hãy thử xem xét các lựa chọn tầm trung của bạn. Đi theo con đường này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền trong khi vẫn cung cấp cho bạn một lựa chọn chất lượng vì áo khoác ngoài tầm trung có thể tốt như hàng thiết kế riêng.

Tất nhiên, luôn có những ngoại lệ đối với quy tắc và bạn có thể thấy rằng áo khoác trench coat của Burberry là món đồ thiết kế phù hợp với bạn nếu đó là thứ bạn đã thực sự mong muốn trong một thời gian dài.

(Theo 24h)