4 cách phối quần nỉ cho cô nàng phong cách

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/11/2022 | 10:11:34 AM

Nếu bạn là tín đồ của quần nỉ thì dưới đây là 4 cách phối quần nỉ cho cô nàng phong cách

1. Nữ nghệ sĩ múa ballet thời hiện đại

Những đôi giày bệt ba lê Miu Miu theo phong cách punk hay những chiếc quần jogger màu hồng kẹo cao su bong bóng đang được giới tín đồ thời trang thèm muốn nhiều hơn, nhưng dù bằng cách nào thì tất cả đều được thêm vào danh sách mua sắm của bạn càng sớm càng tốt. Kết hợp phong cách giày ba lê với quần nỉ này bằng một chiếc bralette len và một chiếc áo len quấn phối hợp để có một kiểu dáng ngọt ngào.



2. Phong cách Paris

Một cách dễ dàng, chỉ với một bước để mặc một bộ đồ nỉ sành điệu là mặc một chiếc áo khoác len, một chiếc áo khoác sắc nét, màu trung tính khiến bất kỳ bộ trang phục nào cũng có cảm giác hài hòa. Tiến thêm một bước nữa bằng cách thắt đai áo khoác của bạn bằng một chiếc túi đeo thắt lưng hợp thời trang và đi một đôi giày bốt có mũi nhọn để kéo dài đôi chân của bạn. Để hoàn thiện, hãy thêm một chút phong cách Paris sang trọng với một chiếc mũ nồi bằng da.



3. Trang phục cuối tuần

Khi chiếc quần nỉ của bạn quá mềm, chúng có cảm giác thật thoải mái và bạn sẽ không bao giờ muốn cởi chúng ra!. Giữ sự ấm cúng và thoải mái bằng cách kết hợp quần nỉ của bạn với tất cả những món đồ knitwear yêu thích của bạn, chẳng hạn như áo len henley mềm mại, mũ len và khăn quàng cổ cashmere. Ra khỏi cửa với đôi bốt combat bằng da và một chiếc túi đeo chéo đơn giản, sang trọng.



4. Phong cách cho ngày u ám

Đó là một ngày xám xịt u ám nhưng bạn vẫn muốn mình thật dễ thương và thoải mái. Không thành vấn đề: Chọn một bộ bodysuit có đường gân và mặc bên dưới chiếc quần jogger cotton vừa vặn. Thêm một đôi sandal cao gót để tăng thêm chiều cao và khoác chiếc áo trench yêu thích của bạn và chiếc mũ xô thời thượng để hoàn thiện kiểu dáng.



(Theo 24h)