Phong cách giày nào phối đẹp chuẩn với quần jean của mẹ

  • Cập nhật: Chủ nhật, 4/12/2022 | 8:15:02 AM

Dưới đây là những phong cách giày cho quần jean mom sành điệu của bạn.

Chính xác thì quần Jean mom là gì?

Quần jean mom là loại quần cạp cao, có màu xanh (không hằn hoặc rách), ôm trọn phần hông và đùi với phần ống chân thon và dáng cổ tay áo, đồng thời [chúng] có cúc phía trên rốn với phần hông và đùi rộng rãi. Chiều dài đến mắt cá chân hoặc ngay bên dưới. Quần jean mom đã được gộp chung vào phong cách denim của thập niên 90, bao gồm cả quần jean baggy, ống đứng, đường cắt bốt và quần jean ống rộng. Trong khi nhiều chiếc quần jean sờn, rách và sờn được dán nhãn "quần jean mom”, đây không phải là kiểu quần jean mom thực sự.

Tại sao Mom Jeans rất phổ biến?

Những chiếc quần jean rộng rãi này là sự bổ sung hoàn hảo cho phong cách thịnh hành ngày nay của áo crop top dáng hộp và vừa vặn, áo len cắt cúp, áo khoác cắt cúp và áo cánh sơ vin. Quần jean bó sát phù hợp với xu hướng denim đã chuyển từ quần jean bó sát / jeggings sang những kiểu dáng denim rộng rãi thoải mái hơn. Kiểu dáng quần jean mom rất lý tưởng cho thân hình đồng hồ cát hoặc thân hình tam giác. Kiểu dáng bổ sung cho vòng eo xác định với phần hông cong. Chúng cũng rất tuyệt vời để kết hợp với phụ kiện: quần jean mẹ là một món đồ tuyệt vời để đeo thắt lưng làm nổi bật thêm vòng eo.

Những phong cách giày phù với quần jean mom:

1. Giày cao bồi

Bạn không hẳn muốn nhét cả chân với quần denim vào một đôi ủng cao bồi có trục cao. Nó tạo ra hiệu ứng bong bóng trên chân/đùi, đây là loại trang phục khó mặc đối với hầu hết mọi người. Bạn nên đi bốt cowboy hoặc bốt cao đến mắt cá chân với quần jean mom.



2. Giày ba lê

Những đôi giày này là sự lựa chọn không cần bàn cãi vì giày ba lê, giày lười và giày mules là những lựa chọn hoàn hảo cho những chiếc quần jeans mom dáng suông.



3. Giày cao gót lạ mắt

Mùa này, quần jean mom mang đến sự gợi cảm, vì chúng xuất hiện trên những khách mời tham dự các show diễn thời trang và trong các quảng cáo kết hợp với giày cao gót mũi nhọn bằng sa tanh, loại giày mà chúng ta thường kết hợp với váy siêu nhỏ của các cô gái show girl và với vải tuýt nubby trên những người tham dự đám cưới sành điệu. Bạn nên kết hợp một chiếc áo len độc đáo với quần jean mom và giày cao gót hoặc áo khoác blazer, áo phông và quần jean mom và giày cao gót.



4. Giày thể thao cổ điển

Giày thể thao cổ điển dễ dàng kết hợp với quần jean mom và bạn có thể có xắn gấu hoặc không. Để lộ xương mắt cá chân, phần nhỏ nhất của chân, đôi khi là đẹp nhất. Đó là một trong những mánh khóe của nhà tạo mẫu: Bạn luôn muốn bất kỳ đường kẻ ngang nào trên cơ thể mình cắt nhau ở điểm nhỏ nhất.



5. Bốt utility

Bốt utility và lug sole là xu hướng và rất thú vị để đi. Chúng nặng nhưng chắc chắn. chúng tạo ra sự cân đối tuyệt vời cho những người có hông hoặc đùi to hơn. Khi nói đến kiểu dáng, thay vì nhét quần jean vào trong bốt, tốt hơn là nên cuộn hoặc vò quần jean để đặt ở phần trên cùng của ủng để tôn lên chi tiết dây buộc và ủng. Tuy nhiên, Cái gì được tôn lên là do sự chủ quan của người mặc. Chẳng hạn, trong ví dụ ở đây, denim mỏng nhét trong giày bốt công sở không quá cồng kềnh.



(Theo 24h)