Ông Park: “Indonesia rất mạnh nhưng tuyển Việt Nam còn mạnh hơn”

  • Cập nhật: Chủ nhật, 8/1/2023 | 9:04:38 AM

Thừa nhận Indonesia đang thay đổi và mạnh mẽ hơn trước nhưng ông Park cho rằng tuyển Việt Nam còn mạnh hơn đối thủ sau trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Theo ông Park, tuyển Việt Nam còn mạnh hơn Indonesia
Theo ông Park, tuyển Việt Nam còn mạnh hơn Indonesia

Mặc dù chỉ giành được kết quả hòa 0-0 trước Indonesia, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn hài lòng về các học trò. Ông cho rằng, tuyển Việt Nam đã đạt được mục tiêu trong trận bán kết lượt đi của AFF Mitsubishi Electric Cup 2022.

"Các trận đấu sân khách bao giờ cũng khó khăn, nhất là phải thi đấu dưới bầu không khí cuồng nhiệt của khán giả Indonesia ngày hôm nay. Tuy nhiên, các cầu thủ hôm nay đã phát huy tinh thần Việt Nam. Dù chỉ có kết quả hòa nhưng chúng tôi coi như đã thắng vì đạt được mục tiêu của mình. Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ vì đã chơi cố gắng, chiến đấu hết mình trong suốt 90 phút”, HLV Park Hang Seo mở đầu phần họp báo sau trận hòa 0-0 trước Indonesia ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Khi được hỏi đánh giá về việc phải thi đấu vào lúc 16h30 chiều ở Indonesia, HLV Park Hang Seo cho biết: "Theo kế hoạch ban đầu, BTC bố trí sẽ thi đấu vào lúc 19h30 nhưng có lẽ do hoàn cảnh của nước sở tại nên chuyển xuống đá sớm. Tất nhiên, hai đội cũng giống nhau nên tôi không đánh giá gì cả. Ngày 7/1, chúng tôi có chuyến bay về Hà Nội rồi tính tiếp”.

Indonesia có sự lột xác so với những cuộc đối đầu gần đây với ĐT Việt Nam. Đội quân của HLV Shin Tae Yong tạo ra nhiều áp lực, gây ra những khó khă nhất định lên khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Trước câu hỏi của phóng viên chủ nhà về việc "đây có phải là đội Indonesia mạnh nhất mà ông từng gặp thời gian qua”, ông Park thẳng thắn. "Vâng, Indonesia là đội bóng mạnh. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi mạnh hơn. Ông Shin dẫn dắt Indonesia và nhập tịch nhiều cầu thủ. Hai năm qua, năng lực của họ tốt lên. Tuy nhiên, vừa qua chúng tôi thắng họ 4-0 ở vòng loại World Cup hòa 0-0 ở AFF Cup và thắng 3-0 ở SEA Games 2022. Tôi hài lòng về kết quả ngày hôm nay”.

(Theo vnmedia)