Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy kiểm tra, chúc tết các đơn vị làm nhiệm vụ trực tết

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/1/2023 | 12:33:58 PM

YênBái - Sáng 19/1 (tức 28 tháng Chạp Nhâm Dần), đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đi kiểm tra tình hình trực tết, thăm và chúc tết động viên cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh, Công ty Điện lực Yên Bái, Trung tâm Công tác xã hội và bảo trợ xã hội tỉnh.

Cùng đi có đồng chí Lương Văn Thức - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội...

Kiểm tra công tác trực và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh, đồng chí Đỗ Đức Duy đánh giá cao sự nỗ lực, tích cực, chủ động của lực lượng vũ trang tỉnh, trong đó, lực lượng công an đã có những đóng góp quan trọng cùng Đảng bộ tỉnh trong thực hiện thắng lợi Chương trình hành động 56 của Tỉnh ủy, góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc cho nhân dân. 


Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy tặng quà chúc tết Công an tỉnh Yên Bái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao các phương án chủ động, tích cực của lực lượng công an toàn tỉnh trong công tác trực sẵn sàng chiến đấu trước, trong và sau tết; chủ động bố trí lực lượng hiệp đồng tác chiến, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương, tạo được lòng tin trong nhân dân. 

Năm nay, tỉnh tổ chức 6 điểm bắn hoa đêm giao thừa và Lễ hội đền Đông Cuông vừa được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia, dự báo lượng người và phương tiện tham gia sẽ tăng đột biến, lực lượng công an cần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các sự kiện diễn ra; đảm bảo giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội… 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh tiếp tục bám sát nhiệm vụ được giao; kiên quyết không để phát sinh các tình huống bị động, bất ngờ. Đồng chí chúc lực lượng công an toàn tỉnh đón năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.


Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy chúc tết, tặng quà cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Yên Bái.
 
Kiểm tra và chúc tết tại Công ty Điện lực Yên Bái, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy đánh giá cao những nỗ lực vượt qua khó khăn của Công ty duy trì mức tăng trưởng ổn định, cơ bản hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ được giao; chất lượng cung cấp dịch vụ, xử lý sự cố đều có những chuyển biến tích cực. Công ty Điện lực Yên Bái là doanh nghiệp tiên phong trong thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ với những vất vả của cán bộ, công nhân ngành điện trong khi mọi người, mọi nhà được vui xuân, đón tết thì anh em vẫn phải làm việc để đảm bảo cung cấp điện đầy đủ phục vụ cho các hoạt động, sự kiện của tỉnh, phục vụ sinh hoạt và sản xuất cho người dân, doanh nghiệp trong  những ngày Tết.


Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy tặng quà Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh.

Thăm, chúc tết và tặng quà tập thể, cán bộ, viên chức và đối tượng được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy biểu dương những nỗ lực của Trung tâm trong công tác chăm sóc người già neo đơn, bảo vệ trẻ em hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em bị ảnh hưởng của chất độc da cam, trong đó có nhiều cháu đã thi đỗ vào các đại học uy tín, nhiều cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, trong điều kiện còn nhiều khó khăn, song tỉnh đã luôn quan tâm chăm lo tết cho mọi đối tượng, đảm bảo cho mọi người, mọi nhà đều có tết. 


Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy lì xì năm mới cho các đối tượng đang được bảo trợ tại Trung tâm.

Bày tỏ vui mừng khi trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm nay, Trung tâm đã tổ chức nhiều hoạt động để các đối tượng xã hội được vui xuân, đón tết một cách ý nghĩa, chu đáo, đồng chí mong muốn cán bộ, viên chức, người lao động tại đơn vị khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy chúc các đối tượng đang được bảo trợ tại Trung tâm một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an; chúc Trung tâm năm mới đạt được nhiều thành công với đúng khí thế: Năm mới, khí thế mới, quyết tâm mới, thắng lợi mới. 


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duytham gia trải nghiệm giã bánh dày của đồng bào Mông với cán bộ và trẻ em đang của Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh.
 
Mạnh Cường