Yên Bái tuyên dương 15 “Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương năm học 2021 - 2022

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/3/2023 | 4:13:33 PM

YênBái - Chiều 9/3, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Lễ tuyên dương “Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương, năm học 2021-2022.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái trao danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương, năm học 2021-2022 cho các học sinh tiêu biểu.
Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái trao danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương, năm học 2021-2022 cho các học sinh tiêu biểu.

Danh hiệu "Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương tỉnh Yên Bái năm học 2021 - 2022 được trao cho 15 học sinh tiêu biểu trong tổng số 684 học sinh đạt danh hiệu "Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương của cả nước. 

Đây là danh hiệu do Ban Bí thư Trung ương Đoàn trao tặng theo năm học, dành cho học sinh các trường THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên trên cả nước. Đạt danh hiệu "Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương là những học sinh có thành tích nổi bật trong học tập và rèn luyện, là thanh niên tiêu biểu, đoàn viên xuất sắc, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, tình nguyện, có thể lực tốt.



Phong trào "Học sinh 3 tốt” là nội dung quan trọng trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học, là môi trường để học sinh trải nghiệm, phấn đấu và trưởng thành hơn trong học tập, nghề nghiệp, cuộc sống. Đồng thời, đây cũng là kỷ niệm đẹp trong những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường; sự động viên bước đầu để các học sinh tiếp tục nỗ lực, phấn đấu gặt hái được nhiều thành công to lớn hơn, thực sự trở thành những người tiên phong trong phong trào thi đua học tập, rèn luyện của trường, của lớp; trở thành những cán bộ, người thợ giỏi chuyên môn, vững tay nghề, có bản lĩnh vững vàng, đóng góp xứng đáng cho xã hội.

Mai Linh