Đồng chí Nguyễn Thúc Mạnh được bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/3/2023 | 9:22:25 AM

YênBái - Sáng 30/3, tại Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT), đồng chí Ngô Hạnh Phúc – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Quyết định số 386 ngày 23/3/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thúc Mạnh - Trưởng phòng Văn hoá và Thông tin huyện Văn Yên đến nhận công tác tại Sở TT&TT và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Yên Bái kể từ ngày 1/4/2023.

Dự Hội nghị có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Sở Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh, Sở TT&TT, huyện Văn Yên. 

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hạnh Phúc đánh giá, đồng chí Nguyễn Thúc Mạnh là một cán bộ được đào tạo bài bản, có quá trình nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, cống hiến ở nhiều lĩnh vực công tác. Ở cương vị nào, đồng chí cũng được đánh giá là người cán bộ nhiệt huyết, có trách nhiệm, năng nổ và có uy tín đối với đồng nghiệp, đồng chí. 


 Đồng chí Ngô Hạnh Phúc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở TT&TT cho đồng chí Nguyễn Thúc Mạnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng và mong muốn tân Phó Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Thúc Mạnh trên cương vị công tác mới, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, phát huy và vận dụng linh hoạt những kinh nghiệm đã có, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, cùng tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức của Sở phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng Sở TT&TT ngày càng vững mạnh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyển đổi số của tỉnh.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, tân Phó giám đốc Nguyễn Thúc Mạnh hứa sẽ không ngừng học tập, tu dưỡng rèn luyện để nâng cao kiến thức, kỹ năng công tác, nỗ lực hết mình trong công việc vì sự phát triển chung của ngành TT&TT và của tỉnh. Trước mắt, cùng tập thể Ban giám đốc, cán bộ, công chức, viên chức của Sở TT&TT thực hiện nhiệm vụ của mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người dân tỉnh Yên Bái theo hướng chủ động, tích cục ứng dụng thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số toàn diện để nâng cao giá trị sản phẩm trong các ngành, lĩnh vực kinh tế, làm cho mỗi người dân ngày càng hạnh phúc hơn. 


Các đồng chí lãnh đạo Sở Thông tin- Truyền thông tặng hoa chúc mừng tân Phó giám đốc Nguyễn Thúc Mạnh.


Các đồng chí lãnh đạo huyện Văn Yên tặng hoa chúc mừng tân Phó giám đốc Nguyễn Thúc Mạnh.


Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Văn Yên tặng hoa chúc mừng tân Phó giám đốc Nguyễn Thúc Mạnh.

Thanh Chi – Đức Toàn