Trẻ sơ sinh sống cùng trăn và cá sấu

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/4/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - Bé Lino (3 tháng tuổi) với cặp mắt mở to hoàn toàn bình an vô sự khi con cá sấu Ali (70 kg) đang tiến lại gần. Trong khi đó, bố mẹ của bé Lino vẫn hết sức là bình thản...

Anh Andreas Krell (43 tuổi) và chị Silke (30 tuổi) là bố mẹ của bé Lino đều quả quyết rằng: “Không có bất cứ một sự cố nào xảy ra”.

Trong căn hộ rộng 100 m2 của gia đình ở Georgenthal, bang Thueringen, Đức, người ta đếm được 2 con cá sấu, 14 con trăn và rất nhiều loài bò sát khác, tất cả đều đang vây quanh bé Lino.

Một câu hỏi được đặt ra: Một đứa trẻ đang sinh sống ở nước Đức có được phép lớn lên cùng với những con vật nguy hiểm hay không?

Bố của bé Lino nói: “Các gia đình khác thì nuôi chó, còn tôi đã sống với những con vật yêu của mình suốt 13 năm qua, điều đó có gì là khác nhau đâu ? Nhưng khi nào Lino biết bò thì những con vật này sẽ phải di chuyển xuống tầng hầm”.

Trong góc của căn hộ có sẵn một bể nước cho cá sấu, bên cạnh đó là một chỗ nghỉ ngơi của chúng, còn giữa phòng là chiếc nôi của bé Lino.

Khi được báo tin, Sở chăm sóc thiếu niên và nhi đồng đã không hề hay biết gì về trường hợp này. Một phát ngôn viên của cơ quan này cho hay: “Chúng tôi sẽ can thiệp nếu có bất cứ một sự nguy hiểm nào xảy ra với đứa trẻ”.

Còn cơ quan thú y chỉ quan tâm đến việc những con vật này có được mua bán và nuôi giữ hợp lệ và đảm bảo vệ sinh thú y hay không mà thôi.

(Theo Ngôi sao)