Yên Bái có gần 100 nghìn thiếu nhi đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/9/2023 | 4:14:59 PM

YênBái - Trong năm qua đã có gần 100 nghìn thiếu nhi đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ, hơn 5 nghìn bạn đội viên được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đoàn

Trải qua 82 mùa hoa Đội ta lớn lên cùng đất nước, đội viên, thiếu niên, nhi đồng tỉnh Yên Bái đã không ngừng nỗ lực học tập, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, làm nhiều việc có ý nghĩa, đóng góp cho phong trào thiếu nhi và góp phần xây dựng quê hương Yên Bái.

Nổi bật trong năm qua đã có gần 100 nghìn thiếu nhi đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ, hơn 5 nghìn bạn đội viên được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đoàn, 7 nghìn đội viên được cấp khăn quàng đỏ của Thủ tướng Chính phủ; trên 200 liên đội được công nhận danh hiệu liên đội mạnh. Đặc biệt trong năm, đã có 8 em thiếu nhi được Trung ương Đoàn tặng bằng khen danh hiệu "Dũng sĩ nghìn việc tốt”.

Bằng những hoạt động thiết thực, cụ thể, các phong trào thi đua, các hoạt động của thiếu niên, nhi đồng thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy đã, đang đi vào chiều sâu, tạo sự chuyển biến tích cực từ nhận thức đến hành động, góp phần nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện trong các liên, chi đội trong toàn tỉnh. Đây cũng chính là những bông hoa tươi thắm trong vườn hoa nghìn việc tốt mà thiếu nhi Yên Bái kính dâng lên Bác nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ thăm Yên Bái.

Thu Trang – Bùi Minh