Bé gái có mái tóc kỳ lạ

  • Cập nhật: Chủ nhật, 9/9/2007 | 12:00:00 AM

Tất cả những trẻ sơ sinh chào đời đều được chú ý bởi nét dễ thương của chúng, còn bé Katie-Lee Webster thì lại nhận được bao ánh mắt ngạc nhiên khi chứng kiến mái tóc kiểu Elvis Presley hoe đỏ.

Bố của Katie-Lee, Danny Webster, nói thêm: "Bản thân tôi cũng chưa từng gặp một đứa bé nào có mái tóc đặc biệt như vậy. Mỗi lần đi dạo, gia đình tôi luôn bị người đi đường hỏi: "Tóc của bé là thật hay giả vậy?".

 

Tuy nhiên, tóc Katie-Lee hoàn toàn là tự nhiên. Bởi bố của bé, một thợ in, cũng sở hữu mái tóc hung đỏ, và vì thế không có gì ngạc nhiên với bộ tóc của Katie.

Hiện nay, tóc của Katie đã dài hơn 7.5 cm. Tuy nhiên, người ta cho rằng, trường hợp của Katie không hẳn là đặc biệt bởi hồi đầu 2007, bé Eden Luire, 4 tháng tuổi, đã khiến người ta sững sờ khi trưng ra một bộ tóc dài và dựng ngược trên đỉnh đầu. Jamie Hetherington, đến từ Northumberland cũng có kiểu tóc y hệt thổ dân Bắc Mỹ mà không cần tới một chút gôm tạo dáng hồi 4 tháng, và bé Charlie Zecca sống tại Gloucester lại có kiểu tóc rậm rạp chẳng khác nào Beatle chính hiệu.

(Theo 24h)