Khắp nơi trong tỉnh rộn ràng đón Trung thu

  • Cập nhật: Chủ nhật, 30/9/2012 | 10:12:27 PM

YBĐT - Đúng Tết trung thu (ngày 30/9), các địa phương trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã rộ rã tổ chức Đêm hội trăng rằm cho thiếu niên nhi đồng. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dự và chia vui, phá cỗ cùng các em.

* Tối 15/8 âm lịch, UBND xã Việt Thành, huyện Trấn Yên đã tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” cho các em thiếu niên nhi đồng. Tới dự có đồng chí Ngô Thị Chinh – Phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số ngành và huyện Trấn Yên cùng đông đảo nhân dân và thiếu nhi của xã.

Dự và chia vui với thiếu nhi xã Việt Thành, đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương thành tích mà Đảng ủy, UBND, các trường học địa phương và các em thiếu niên nhi đồng đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí vui mừng trước những nỗ lực vượt khó và giúp nhau cùng tiến bộ, thi đua học tập rèn luyện đã thu được nhiều thành tích trong học tập, công tác Đội và các phong trào của thanh thiếu nhi trong xã. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Ngô Thị Chinh đã trao tặng quà của tỉnh tới các cháu thiếu niên nhi đồng và tặng 10 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập.

Đồng chí Ngô Thị Chinh tặng 10 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn biết vươn lên trong học tập.

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” xã Việt Thành đã diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi với các tiết mục văn hóa văn nghệ do các cháu thiếu niên nhi đồng địa phương trình diễn.

* Trước đó,  ngày 28/9, đồng chí Nguyễn Tiến Luật - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy và lãnh đạo Sở Y tế, Liên đoàn lao động tỉnh và lãnh đạo huyện Văn Chấn đã đến dự, chia vui Tết Trung thu cùng các cháu thiến niên, nhi đồng tại xã Suối Bu, huyện Văn Chấn.

Chia vui cùng các cháu, đồng chí Nguyễn Tiến Luật (ảnh trên) mong muốn các cháu thiếu niên, nhi đồng nơi đây cần cố gắng học tập, phát huy những thành tích đã đạt được, chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy, cô để đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ.

Đồng chí nhấn mạnh trung thu là ngày rất ý nghĩa đối với mỗi người, đặc biệt là với trẻ em. Do vậy, để các em được sống, học tập, vui chơi trong điều kiện tốt nhất, lãnh đạo địa phương cần tiếp tục quan tâm đến thế hệ trẻ; tạo mọi điều kiện cho trẻ phát triển cả về thể chất lấn tinh thần…

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiến Luật đã trao tặng 10 suất quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập. Huyện Văn Chấn cũng đã tặng 10 phần quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

* Tối 15/8 âm lịch (30/9), đồng chí Hoàng Đức Quế - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã dự vui Trung thu và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại xã Hán Đà (Yên Bình).

Trong không khi rộn ràng của đêm trăng rằm, các em thiếu nhi đã được nghe thư của Chủ tịch nước gửi các em thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu, được nghe sự tích đêm trung thu và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được trò chuyện với chú Cuội và chị Hằng nga và quây quần bên nhau để thưởng thức bánh kẹo.

Trong đêm hội, thay mặt cho lãnh đạo tỉnh đồng chí Hoàng Đức Quế đã tặng 10 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập (ảnh trên). Nhân dịp này huyện Yên Bình cũng đã tặng 10 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

Hoài Văn - Hùng Cường - Quyết Thắng