Federer trao áo đấu với Vua Bóng đá Pele

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/12/2012 | 1:33:15 PM

Federer đã được tặng chiếc áo đấu màu xanh mà Pele trao tặng, đánh dấu thời điểm huyền thoại từ những năm 60 của ĐT Brazil.

Federer và Pele trao tặng nhau áo đấu.
Federer và Pele trao tặng nhau áo đấu.

Trong tháng 12 này, tay vợt Roger Federer đã có mặt ở Sao Paulo, tham dự giải biểu diễn Gilette Federer Tour, là một sự kiện được tổ chức bởi hãng dao cạo râu Gilette, cũng là hãng sản phẩm mà Federer tham gia quảng cáo.

Tại tour du đấu biểu diễn lần này, Federer đã có cuộc hội ngộ thú vị với Vua Bóng đá Pele. Hai người đã ký và trao tặng nhau áo đấu, trong đó Federer đã rất vui mừng khi nhận chiếc áo đấu màu xanh mà Pele trao tặng, đánh dấu thời điểm huyền thoại từ những năm 60 của ĐT Brazil.

Không giấu nổi niềm vui, tay vợt người Thụy Sỹ đã viết trên trang facebook cá nhân của mình rằng: “Tôi đã có vinh dự được gặp gỡ huyền thoại bóng đá Pele. Ông ấy là một người rất cởi mở và đầy nhiệt huyết một cách đáng kinh ngạc.”

Tham dự giải biểu diễn cùng Federer tại Brazil, còn có sự góp mặt của các ngôi sao tên tuổi khác trong làng quần vợt như Maria Sharapova, Serena Williams, Victoria Azarenka, Caroline Wozinacki, Jo-Wifried Tsonga, Tommy Haas, Tommy Robredo và Thomaz Belluci.

(Theo VOV)