Chelsea chính thức ra mắt áo đấu mùa giải 2013-14

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/4/2013 | 8:14:31 AM

Mặc dù mùa giải 2012-13 chưa khép lại nhưng đội bóng thủ đô London đã trình làng mẫu áo mới ở mùa giải 2013-14. Màn ra mắt này khiến khá nhiều CĐV The Blues bất ngờ.

Mẫu áo chính của Chelsea ở mùa giải tới
Mẫu áo chính của Chelsea ở mùa giải tới

Bộ trang phục chính của Chelsea ở mùa giải 2013-14 vẫn lấy cảm hứng dựa trên màu xanh truyền thống của CLB. Chi tiết khác biệt dễ thấy nhất là những dải màu đậm chạy dọc thân áo. Đây là mẫu áo được sản xuất bởi Adidas dưới sự tài trợ của đối tác Samsung.

Trong đoạn video được Adidas phát đi hồi đầu tháng Tư, các cầu thủ Chelsea đã phủ trên mình màu xanh để chụp ảnh quảng bá cho thương hiệu này. Tuy nhiên, họ không vội công bố những tấm ảnh về bộ trang phục ra sân mới của The Blues, những hình ảnh mới nhất về nó chỉ mới được công bố cách đây chưa đầy 24 giờ.

Ảnh minh họa

David Luiz, Gary Cahill, Petr Cech, Oscar, Fernando Torres và Juan Mata là những người đã khoác lên mình mẫu áo này trong buổi ra mắt.

“Tôi sẽ làm tất cả vì đội bóng và muốn chứng minh tham vọng của mình. Với tôi, màu xanh là tất cả”, trung vệ David Luiz háo hức trong buổi ra mắt áo đấu.

Ảnh minh họa

“Màu xanh thuộc về đội bóng, cầu thủ và các CĐV”, Juan Mata chia sẻ.

“Chelsea là phần quan trọng trong cuộc sống của tôi. Đó là gia đình thứ 2 của tôi. Chắc chắn là như vậy”, Petr Cech thể hiện tình yêu của mình với The Blues.

(Theo VnMedia)