Tỉnh ủy Yên Bái ban hành Kế hoạch xây dựng, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến học tập và làm theo Bác giai đoạn 2021 - 2025

  • Cập nhật: Thứ năm, 18/3/2021 | 5:25:31 PM

YênBái - Ngày 17/3, Tỉnh ủy Yên Bái đã ban hành Kế hoạch số 24-KH/TU về xây dựng, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2025. Nội dung cụ thể như sau:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tags Tỉnh ủy Yên Bái ban hành Kế hoạch xây dựng nhân rộng mô hình điển hình tiên tiến học tập và làm theo Bác

Các tin khác
Ảnh minh họa

Ngày 17/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Kế hoạch số 22/KH/TU của Tỉnh ủy về Kế hoạch kiểm tra việc triển khai thực hiện Chương trình hành động số 18 của Tỉnh uỷ và công tác lãnh đạo, chỉ đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và bầu cử đại biểu HDNĐ các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Toàn cảnh Hội nghị Hiệp thương lần thứ hai để thỏa thuận lập danh sách sơ bộ người của các cơ quan Trung ương ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

205/205 người được các cơ quan, tổ chức, đơn vị ở Trung ương giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV đều được 100% cử tri tín nhiệm giới thiệu.

Quang cảnh Hội nghị

Sáng 18/3, Ủy ban MTTQ huyện Văn Yên đã tổ chức Hội nghị hiệp thương lần 2 để thỏa thuận lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026.

Đồng chí An Hoàng Linh - Bí thư Huyện ủy Yên Bình trực tiếp đến cơ sở để giải quyết kiến nghị của nhân dân xã Xuân Long.

Mỗi quý ít nhất 2 lần, các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ huyện ủy, cấp ủy viên cấp huyện và cấp cơ sở dự sinh hoạt với chi bộ khu dân cư và chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở, trực tiếp đối thoại, lắng nghe, chia sẻ, giải đáp các ý kiến, kiến nghị của cán bộ, đảng viên, nhân dân. Qua đó, nhiều khó khăn, vướng mắc, bất cập của người dân đã kịp thời được tháo gỡ, giải quyết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục