Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tuấn dự Lễ Khai giảng tại Trường THPT Lê Qúy Đôn

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/9/2022 | 10:07:27 AM

YênBái - Sáng 5/9, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ dự Lễ Khai giảng năm học mới 2022 - 2023 tại Trường Trung học Phổ thông (THPT) Lê Qúy Đôn, huyện Trấn Yên.

Đồng chí Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tuấn đánh trống khai giảng năm học mới trong niềm hân hoan của thầy và trò Trường THPT Lê Qúy Đôn, huyện Trấn Yên.
Đồng chí Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tuấn đánh trống khai giảng năm học mới trong niềm hân hoan của thầy và trò Trường THPT Lê Qúy Đôn, huyện Trấn Yên.

Năm học 2021-2022, thầy và trò Trường THPT Lê Qúy Đôn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Trong đó, chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng được nâng cao với tỷ lệ học sinh từ trung bình trở lên đạt 99,33%, số học sinh khá, giỏi chiếm 80,15% tăng 10% so với năm học trước cũng là năm đầu tiên tỷ lệ học sinh giỏi của nhà trường đạt 14,69% vượt tiêu chí trường chuẩn quốc gia mức độ 2. 

Kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp của trường đạt 99,11%, năm thứ hai liên tiếp trường có học sinh đỗ thủ khoa khối C của tỉnh Yên Bái. Số lượng học sinh giỏi các cấp tăng cả về số lượng và chất lượng, có 29 giải học sinh giỏi cấp tỉnh các môn văn hóa. 100% cán bộ, giáo viên và học sinh đều nghiêm túc thực hiện tốt các phong trào thi đua, các quy định của pháp luật…


Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng năm học mới cho Trường THPT Lê Quý Đôn, huyện Trấn Yên.  

Chia vui với nhà trường trong ngày khai giảng năm học mới, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn ghi nhận, biểu dương những thành tích thầy và trò Trường THPT Lê Quý Đôn đã đạt được và đề nghị nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống, nâng cao chất lượng dạy và học, đẩy mạnh phong trào "Dạy tốt, học tốt”, thực hiện nghiêm túc chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ, Sở Giáo dục và Đào tạo về đổi mới giáo dục, chủ động, tích cực thực hiện những giải pháp đồng bộ, phù hợp với thực tiễn của đơn vị… 

Nhân dịp này, Hội Khuyến học tỉnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao tặng 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và các em có thành tích tốt trong học tập của Trường THPT Lê Qúy Đôn.

Thu Hiền 

Tags Nguyễn Minh Tuấn khai giảng Trường THPT Lê Qúy Đôn Trấn Yên

Các tin khác

Hôm nay, kỷ niệm 60 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước CHXHCN Việt Nam và CHDCND Lào (5/9/1962-5/9/2022). Mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Lào là một điển hình, một hình mẫu hiếm có về sự gắn kết bền chặt, thủy chung, trong sáng và đầy hiệu quả giữa hai dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do và tiến bộ xã hội.

Sáng nay - 5/9, đồng chí Trần Huy Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và đánh trống khai giảng năm học mới 2022 - 2023 tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, thành phố Yên Bái.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thế Phước tặng hoa chúc mừng thầy và trò Trường Tiểu học và THCS Tuy Lộc nhân dịp khai giảng năm học mới.

Sáng 5/9, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thế Phước đã đến dự Lễ Khai giảng năm học mới 2022 - 2023 tại trường Tiểu học và THCS Tuy Lộc, thành phố Yên Bái.

Đồng chí Lương Văn Thức - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ tặng quà cho học sinh có thành tích học tập tốt của nhà trường.

Sáng 5/9, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở (TH&THCS) Tân Hương, huyện Yên Bình tưng bừng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2022-2023. Đồng chí Lương Văn Thức - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện Yên Bình đã tới dự và chúc mừng thầy và trò nhà trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục