Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Tạ Văn Long chúc mừng 20/11 tại Trường Mầm non Hoa Lan, thị xã Nghĩa Lộ

  • Cập nhật: Thứ bảy, 12/11/2022 | 9:14:20 AM

YênBái - Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Sáng nay, 12/11, đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Hoa Lan, phường Pú Trạng, thị xã Nghĩa Lộ. Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Văn phòng Tỉnh ủy và thị xã Nghĩa Lộ.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Tạ Văn Long phát biểu chúc mừng và chia vui với các thầy, cô giáo nhà trường.

Phát biểu chúc mừng và chia vui với các thầy, cô giáo nhà trường, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Tạ Văn Long bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong thời gian vừa qua. Nhà trường đã được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu dạy và học. Cùng với đó, trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết và lòng yêu nghề, mến trẻ đề truyền đạt kiến thức cho học sinh. 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Tạ Văn Long cùng lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định: Trong những năm qua Đảng, Nhà nước và tỉnh luôn quan tâm tạo điều kiện đầu tư cho nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh nói chung và thị xã Nghĩa Lộ nói riêng, góp phần thúc đẩy sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Tạ Văn Long cùng lãnh đạo tỉnh thăm cơ sở vật chất nhà trường.

Phát huy những kết quả đã đạt được, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ mong rằng trong thời gian tới, thầy và trò nhà trường tiếp tục thực hiện tốt các phong trào thi đua "Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”; tích cực ứng dụng khoa học công nghệ trong dạy học; chú trọng công tác chăm sóc các cháu học sinh với môi trường giáo dục lành mạnh, trong sáng, gần gũi, thân thiện, thiết thực nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục toàn diện gắn với xây dựng "Trường học hạnh phúc”. Đẩy mạnh huy động nguồn lực, để đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, nỗ lực phấn đấu xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia cấp độ 2 trong năm học 2022 – 2023. 


Lãnh đạo thị xã Nghĩa Lộ tặng hoa chúc mừng nhà trường.
 
Đồng thời, đồng  chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Tạ Văn Long cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền thị xã Nghĩa Lộ phát huy nội lực, tiếp tục quan tam tạo điều kiện đầu tư cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của thị xã nói chung và Trường Mầm non Hoa Lan nói riêng để chăm lo giáo dục trẻ, những chủ nhân tương lai của địa phương và của đất nước. 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Tạ Văn Long cùng lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với thầy, cô giáo nhà trường.

Đức Toàn

Các tin khác
Nhân dân phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái đọc báo Yên Bái để nắm rõ các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Trong những năm qua, báo Đảng địa phương đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các ấn phẩm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc. Báo Đảng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền địa phương, đồng thời là diễn đàn của nhân dân; tích cực phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của địa phương đến các tầng lớp nhân dân. Trước yêu cầu của thực tiễn, hệ thống báo Đảng địa phương cần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng các ấn phẩm, xứng đáng với niềm tin yêu của bạn đọc.

Tổng số thu ngân sách nhà nước năm 2023 là hơn 1,62 triệu tỷ đồng; tổng số chi ngân sách nhà nước là gần 2,1 triệu tỷ đồng.

Chiều 11/11, Quốc hội thông qua Nghị quyết về dự toán ngân sách nhà nước năm 2023 và Nghị quyết về phân bổ ngân sách trung ương năm 2023. Theo đó, mức bội chi ngân sách nhà nước là 455.500 tỷ đồng, mức vay của ngân sách nhà nước là 648.213 tỷ đồng...

Một người ở Nghệ An bấm được biển đuôi 49.53.

Hai đại biểu Quốc hội đề xuất không phát hành biển kiểm soát ôtô xấu theo quan niệm dân gian, ví dụ có số cuối 49 hoặc 53.

Chiều 11/11, đồng chí Trần Huy Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã dự Hội nghị gặp mặt các trưởng thôn, tổ trưởng dân phố trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục