Giám đốc Công an tỉnh Lê Việt Thắng thăm, tặng quà người có công và thân nhân người có công tại huyện Trạm Tấu

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/7/2024 | 2:06:20 PM

YênBái - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), sáng 23/7, Đại tá Lê Việt Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình có công trên địa bàn huyện Trạm Tấu. Cùng đi có lãnh đạo Sở Nội vụ, Tỉnh đoàn Yên Bái, huyện Trạm Tấu.

Đoàn công tác của tỉnh, huyện đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho thương binh Lò Văn Nối, Tổ dân phố số 2, thị trấn Trạm Tấu
Đoàn công tác của tỉnh, huyện đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho thương binh Lò Văn Nối, Tổ dân phố số 2, thị trấn Trạm Tấu

Đồng chí Lê Việt Thắng đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng quà cho thương binh  Lò Văn Nối, tổ dân phố số 2, thị trấn Trạm Tấu và bà Trương Thị Liên, thân nhân liệt sỹ Nguyễn Văn Dũng, trú tại tổ dân phố số 1, thị trấn Trạm Tấu; đồng thời nhấn mạnh: "Đảng, Nhà nước và dân tộc Việt Nam mãi mãi nhớ ơn những cống hiến, hy sinh của những người đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc; đó là đạo lý, là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam. Đất nước ta dưới sự lãnh đạo của Đảng, không ngừng đổi mới, phát triển, qua đó ngày càng có điều kiện hơn để chăn lo, phụng dưỡng những người có công với nước”. 

Tại các điểm đến thăm và tặng quà,  người có công và thân nhân người có công ở huyện Trạm Tấu đều xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Chính phủ, tỉnh Yên Bái cùng các cấp, các ngành đã luôn dành sự quan tâm, chăm sóc đối với các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công trong suốt những năm qua, đồng thời bày tỏ niềm vui trước những thành tựu mà Việt Nam đã đạt được trên tất cả các lĩnh vực.

Lê Phiên

Tags Giám đốc Công an tỉnh Lê Việt Thắng tặng quà người có công người có công huyện Trạm Tấu

Các tin khác

Với 3 phần và 4 luận điểm cơ bản, cuốn sách "Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có giá trị rất cao cả về lý luận và thực tiễn, là "cẩm nang” trong công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở nước ta.

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 23/7, Đoàn đại biểu đại diện Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành, đoàn thể tỉnh Yên Bái do đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đến đặt vòng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Đồng chí Trần Công Ứng - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng đoàn công tác tặng quà gia đình ông Hứa Quách Sài, là em trai liệt sĩ Hứa Văn Tịnh ở tổ 3, thị trấn Mù Cang Chải.

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 23/7, đồng chí Trần Công Ứng- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Yên Bái đã thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Mù Cang Chải.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái, các chuyên gia, nhà khoa học trao đổi bên lề Tọa đàm khoa học của tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng” do Ban Thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái phối hợp với Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức.

Tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTNTC), góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về PCTNTC được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật và Ban Nội chính Trung ương tổ chức biên soạn, xuất bản và ra mắt bạn đọc đúng vào dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và 10 năm thành lập Ban Chỉ đạo Trung ương về PCTNTC, do đồng chí Tổng Bí thư làm Trưởng ban.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục