Yên Bái: Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và viếng các anh hùng liệt sỹ

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/9/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Sáng ngày 1/9, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đài tưởng niệm Bác Hồ và viếng các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho nền độc lập tự do của Tổ quốc tại nghĩa trang liệt sỹ.

Tiếp bước truyền thống cách mạng vẻ vang và ghi nhớ sâu sắc công lao to lớn của những anh hùng liệt sỹ đã hy sinh quên mình cho nền độc lập dân tộc và thực hiện lời dạy của Người, trong những năm qua, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Yên Bái đã luôn đoàn kết nhất trí, không ngừng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng phát triển, vững bước trên con đường đổi mới.

Tại Lễ dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và Lễ viếng các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh thay mặt cho Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái bày tỏ sự biết ơn sâu sắc và sẽ quyết tâm phát huy những thành quả đã đạt được, đoàn kết một lòng tiếp tục đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh.

Đảng bộ và nhân dân Yên Bái sẽ có nhiều phong trào thi đua thiết thực đưa Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI vào cuộc sống để Yên Bái nhanh chóng ra khỏi tỉnh đói nghèo, trở thành một tỉnh phát triển toàn diện, góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam.

Ngọc Sơn

Các tin khác
Cụ Nguyễn Văn Ca bên hiện vật của Bác Hồ.

YBĐT - Được nghe, được biết nhiều về Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái), nhưng tôi không khỏi bồi hồi, xúc động khi đặt chân đến nơi này. Khu tưởng niệm nằm ở trung tâm thị xã, rộng chừng 2 ha với vườn cây, ao cá và nhà sàn mang dáng dấp nhà sàn của Bác Hồ ở thủ đô Hà Nội.

Đại tá Hoàng Hữu Thế - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác dân vận.

YBĐT - Đảng uỷ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái vừa tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 152 của Đảng uỷ Quân sự T.Ư, Nghị quyết 96 của Đảng uỷ Quân khu 2 về "Tiếp tục đổi mới và tăng cường công tác dân vận của lực lượng vũ trang trong thời kỳ mới” và rút kinh nghiệm 1 năm bồi dưỡng kiến thức quốc phòng- an ninh cho chức sắc, chức việc các tôn giáo trong tỉnh.

Được sự ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Hoàng Xuân Lộc - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huân chương Độc lập cho các đồng chí cán bộ lão thành.

YBĐT - Ngày kỷ niệm 63 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, ngày 31/8, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức buổi gặp mặt và trao các phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước cho 15 cán bộ lão thành, nguyên là lãnh đạo tỉnh, huyện, thị xã qua các thời kỳ.

Đồng chí Hoàng Xuân Lộc - Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

YBĐT - Ngày 29/8, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn (PCLB – TKCN) và khắc phục hậu quả cơn bão số 4.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục