7 logo cho cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được đánh giá cao

Tối 28/12, Bộ Công Thương đã tổ chức lễ công bố các tác phẩm được đánh giá cao cuộc thi Sáng tác biểu tượng (logo) cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Cuộc thi do Bộ Công Thương phối hợp với Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức.

Phát biểu tại lễ công bố, bà Hồ Thị Kim Thoa-Thứ trưởng Bộ Công Thương, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi cho biết, sau hơn 3 tháng triển khai và phát động cuộc thi Sáng tác biểu tượng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tính đến ngày 9/12, Ban Tổ chức đã nhận được 125 tác phẩm dự thi của các tác giả trên cả nước.

Qua 3 vòng chấm, xét chọn, Ban Tổ chức và Ban Giám khảo đã lựa chọn được 7 tác phẩm được đánh giá cao tại cuộc thi.

Biểu tượng được chọn đã thể hiện được vị trí, vai trò của cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong xu thế phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay; đảm bảo tính thẩm mỹ; thể hiện được tính đặc thù về danh tiếng, hình ảnh cuộc vận động nhằm phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.

7 tác phẩm này của 4 tác giả. Trong số các tác giả trên, chỉ có 1 tác giả ở TP HCM, còn lại đều ở Hà Nội.

Từ 7 tác phẩm này, logo được lựa chọn cuối cùng sẽ giành giải nhất và làm biểu tượng cho cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Được biết, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được triển khai gần 8 năm và ngày càng thu hút sự quan tâm của hàng triệu người dân Việt Nam cũng như tâm và lực của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam.

Dưới đây là 7 logo được đánh giá cao:


7 logo cho cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được đánh giá cao ảnh 1
7 logo cho cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được đánh giá cao ảnh 2
7 logo cho cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được đánh giá cao ảnh 3

 
7 logo cho cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được đánh giá cao ảnh 4
7 logo cho cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được đánh giá cao ảnh 5
7 logo cho cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được đánh giá cao ảnh 6
7 logo cho cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được đánh giá cao ảnh 7

(Theo HNMO)

Ý kiến bạn đọc

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu sang châu Phi khi rủi ro gia tăng tại thị trường truyền thống

Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu sang châu Phi khi rủi ro gia tăng tại thị trường truyền thống

Trước những biến động khó đoán tại các thị trường xuất khẩu chủ lực như Trung Quốc, châu Âu và Mỹ, Việt Nam đang nỗ lực chuyển hướng tìm kiếm và mở rộng thị trường sang khu vực châu Phi – một khu vực được đánh giá là giàu tiềm năng, ít rào cản kỹ thuật và đang có nhu cầu ngày càng tăng đối với nhiều loại hàng hóa Việt Nam.

Shop online ồ ạt rút lui: Cuộc thanh lọc khốc liệt

Shop online ồ ạt rút lui: Cuộc thanh lọc khốc liệt

Hơn 80.000 shop online rời sàn thương mại điện tử chỉ trong nửa đầu năm 2025. Dù doanh thu ngành vẫn tăng trưởng mạnh nhưng sự rút lui này cho thấy cuộc thanh lọc ngày càng khốc liệt giữa làn sóng cạnh tranh không cân sức với các gian hàng chính hãng và thương hiệu lớn.

Cẩn trọng với thịt lợn giá rẻ lưu hành trên thị trường

Cẩn trọng với thịt lợn giá rẻ lưu hành trên thị trường

Thời gian qua, thịt lợn bày bán vỉa hè và ven một số chợ có dấu hiệu gia tăng ở một số địa phương với giá bán rẻ bất thường. Điều đáng lo ngại là thực trạng này diễn ra trong bối cảnh dịch tả lợn Châu Phi đang diễn biến ngày càng phức tạp, gây thiệt hại nặng cho ngành chăn nuôi, đòi hỏi cơ quan chức năng và chính quyền cấp xã cần tăng cường kiểm soát.

Không để các dự án “lỡ nhịp” sau hợp nhất

Không để các dự án “lỡ nhịp” sau hợp nhất

Việc hợp nhất địa giới hành chính, đi cùng với vận hội là thách thức vô cùng lớn và cấp bách: Làm thế nào để hàng trăm dự án, công trình đang triển khai - vốn là huyết mạch của nền kinh tế không bị “lỡ nhịp”, không bị gián đoạn. Câu trả lời đang dần được khẳng định trên khắp các công trường, từ quyết tâm của tỉnh đến cơ sở và sự nỗ lực của chủ đầu tư cũng như đơn vị thi công.

Phát triển cây sả theo hướng bền vững ở xã cù lao

Phát triển cây sả theo hướng bền vững ở xã cù lao

Là cây gia vị cũng như cây dược liệu, cây sả được sử dụng rộng rãi trong ẩm thực, chế biến dược phẩm, mang lại giá trị kinh tế cao nên được Ủy ban nhân dân xã cù lao Tân Phú Đông, tỉnh Đồng Tháp lựa chọn làm cây trồng chủ lực trong mục tiêu tái cơ cấu sản xuất nông nghiệp thích ứng biến đổi khí hậu tại vùng cồn bãi, cù lao nhiều khó khăn.

Mỏ Vàng đồng lòng mở tuyến đường kết nối tương lai

Mỏ Vàng đồng lòng mở tuyến đường kết nối tương lai

Giữa sắc xanh của núi rừng Tây Bắc, xã Mỏ Vàng sau hợp nhất đang khoác lên mình một diện mạo mới. Những con đường đang mở, những con người đang miệt mài vận động, tuyên truyền, tháo gỡ những khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) để nhường chỗ cho một công trình giao thông trọng điểm: tuyến kết nối IC14 cao tốc Nội Bài - Lào Cai với thị xã Nghĩa Lộ (cũ).

Cần siết chặt quản lý hoạt động san gạt, đào đất trái phép

Cần siết chặt quản lý hoạt động san gạt, đào đất trái phép

Thời gian qua, tình trạng người dân tự phát đào đất, san gạt, hạ cốt nền lấy mặt bằng xây dựng nhà ở, công trình hoặc phục vụ các mục đích khác đang diễn ra phức tạp tại nhiều địa phương trong tỉnh. Từ những tuyến đường mới mở ở các phường trung tâm, đến các trục đường giao thông ở khu vực nông thôn, ở đâu các phóng viên cũng bắt gặp hoạt động san tạo mặt bằng, đánh đất nền.

Triển vọng từ giống lúa thuần thảo dược

Triển vọng từ giống lúa thuần thảo dược

Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu sử dụng thực phẩm vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe đang trở thành xu hướng tất yếu. Nắm bắt điều đó, Trung tâm Giống nông nghiệp tỉnh Lào Cai đã tiên phong thực hiện hướng đi mới trong chọn tạo giống lúa - gạo theo hướng thảo dược, đáp ứng cả nhu cầu dinh dưỡng và thích ứng với điều kiện canh tác vùng cao. Một trong những kết quả nổi bật của hướng nghiên cứu này là giống lúa thuần chất lượng cao LC26.

Vì sao rất nhiều tiền 'bơm' ra thị trường mà lãi suất cho vay không giảm?

Vì sao rất nhiều tiền 'bơm' ra thị trường mà lãi suất cho vay không giảm?

"Vì sao Ngân hàng Nhà nước bơm rất nhiều tiền ra thị trường mà lãi suất vẫn không giảm? Đơn giản vì thị phần đã được phân bổ sẵn, ngân hàng đâu cần giảm giá để giành khách hàng. Nếu bỏ room tín dụng, cạnh tranh sẽ được kích hoạt”, ông Nguyễn Tú Anh - nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Chính sách tiền tệ, Ngân hàng Nhà nước - cho hay. 

fb yt zl tw