Tàu khách Hà Nội - Hải Phòng chạy trở lại 3 đôi/ngày

Từ 5/10, tàu khách Hà Nội - Hải Phòng chạy trở lại 3 đôi/ngày sau dịch COVID-19 đợt 2 được kiểm soát.
Cụ thể, hàng ngày xuất phát Hà Nội có 3 mác tàu: LP3, LP5, LP7. Tàu LP3 chạy tại ga Hà Nội lúc 9h17, tại ga Long Biên lúc 9h28, tại ga Hải Dương lúc 10h53, đến ga Hải Phòng lúc 12h00.
Tàu LP5 chạy tại ga Hà Nội lúc 15h20, tại ga Long Biên lúc 15h30, tại ga Hải Dương lúc 16h52, đến ga Hải Phòng lúc 18h00.
Tàu LP7 chạy tại ga Hà Nội lúc 18h15, tại ga Long Biên lúc 18h26, tại ga Hải Dương lúc 19h29, đến ga Hải Phòng lúc 20h55.
Chiều ngược lại, hàng ngày xuất phát tại Hải Phòng có 3 mác tàu: LP2, LP6, LP8. Tàu LP2 chạy tại ga Hải Phòng lúc 6h10, tại ga Thượng Lý lúc 6h22, tại ga Hải Dương lúc 7h18, đến ga Long Biên lúc 8h38, đến ga Hà Nội lúc 8h46.
Tàu LP6 chạy tại ga Hải Phòng lúc 9h05, tại ga Thượng Lý lúc 9h17, tại ga Hải Dương lúc 10h08, đến ga Long Biên lúc 11h32, đến ga Hà Nội lúc 11h40.
Tàu LP8 chạy tại ga Hải Phòng lúc 15h00, tại ga Thượng Lý lúc 15h12, tại ga Hải Dương lúc 16h05, đến ga Long Biên lúc 17h30, đến ga Hà Nội lúc 17h38.
Tuy nhiên, chỉ các ngày thứ 7, Chủ nhật, lễ, tết, các tàu mới được xuất phát hoặc kết thúc hành trình tại ga Hà Nội.
Ngoài ra, ngành Đường sắt còn tổ chức chạy thêm đôi tàu HP1/HP2 vào dịp cuối tuần. Các ngày thứ 7, Chủ nhật, thứ Hai, tàu HP1 chạy tại ga Hà Nội lúc 6h00, không dừng đón, trả khách tại ga Long Biên, đến ga Hải Dương lúc 7h20, đến ga Hải Phòng lúc 8h25.
Các ngày thứ 6, thứ 7, Chủ nhật, tàu HP2 chạy tại ga Hải Phòng lúc 18h40, tại ga Thượng Lý lúc 18h52, tại ga Hải Dương lúc 19h46, không dừng đón, trả khách tại ga Long Biên, đến ga Hà Nội lúc 21h06.
(Theo chinhphu.vn)

Ý kiến bạn đọc

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Chấp nhận địa chỉ cũ trong hồ sơ hải quan giai đoạn sắp xếp đơn vị hành chính

Chấp nhận địa chỉ cũ trong hồ sơ hải quan giai đoạn sắp xếp đơn vị hành chính

Ngày 3/7, Cục Hải quan ban hành văn bản hỏa tốc hướng dẫn các đơn vị trực thuộc về việc thực hiện thủ tục hải quan trong bối cảnh sắp xếp lại các đơn vị hành chính cấp tỉnh, cấp xã. Văn bản này nhằm bảo đảm việc thông quan hàng hóa và phương tiện vận tải diễn ra thuận lợi, không bị gián đoạn do thay đổi địa giới hành chính.

Ngành Đường sắt: Thay đổi để 'hút' khách

Ngành Đường sắt: Thay đổi để 'hút' khách

Không chỉ đảm nhiệm vận tải hành khách, ngành Đường sắt mong muốn trở thành một dịch vụ kết nối, tham gia vào chuỗi cung ứng các sản phẩm du lịch, góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội các vùng miền, địa phương.

Việt Nam - Kỷ nguyên mới: Khơi tiềm năng, phát huy thế mạnh

Việt Nam - Kỷ nguyên mới: Khơi tiềm năng, phát huy thế mạnh

Không gian rộng lớn với những cơ hội phát triển vượt trội của 34 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đang mang đến những triển vọng tăng trưởng mạnh mẽ trong giai đoạn mới của đất nước. Để đạt được điều này, trách nhiệm đang đặt trên vai bộ máy chính quyền địa phương 2 cấp, làm sao khơi được tiềm năng, phát huy được thế mạnh, phục vụ mục tiêu tăng trưởng kinh tế và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân.

Khi "Xanh" và "Hạnh phúc" hòa chung một nhịp

Khi "Xanh" và "Hạnh phúc" hòa chung một nhịp

Một trang sử mới chính thức mở ra trên dải đất Tây Bắc khi tỉnh Lào Cai (mới) được thành lập trên cơ sở hợp nhất hai tỉnh Lào Cai (cũ) và Yên Bái. Đây không đơn thuần là một sự kiện hành chính, mà là cuộc hội ngộ lịch sử của hai triết lý phát triển nhưng lại cùng chung một đích đến: kiến tạo một vùng đất "Xanh" về sinh thái và mang lại "Hạnh phúc" đích thực cho người dân. Những thành tựu rực rỡ trong 5 năm qua chính là bệ phóng vững chắc cho hành trình mới này.

fb yt zl tw